Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal dễ dàng giành chiến thắng “4 sao” trước Malaysia

Thứ Tư 13/07/2011 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các Pháo thủ thành London đã có màn khởi động hoàn hảo trong đợt chuẩn bị cho mùa giải mới bằng màn trình diễn mãn nhãn trên sân Bukit Jalil, Malaysia. Sự xuất hiện của The Gunners đã tạo nên cơn sốt khắp thủ đô Kuala Lumper của Malaysia những ngày giữa tháng 7 này.

Aaron Ramsey mở tỷ số trận giao hữu ngay ở phút thứ 5 trên chấm 11m. Theo Walcott và Carlos Vela trổ tài lốp bóng để mang về 2 bàn thắng tiếp theo, trước khi Tomas Rosicky đánh đầu tung lưới Malaysia lần thứ tư, ấn định chiến thắng cho The Gunners. Trong trận đấu này, Samir Nasri ra sân trong hiệp hai, tân binh Carl Jenkinson cũng góp mặt sau khi chuyển sang Arsenal từ Charlton. Nhưng có lẽ sự xuất hiện của tiền vệ Nhật Bản, Ryo Miyaichi, cầu thủ được Feyenoord mượn mùa trước, mới nhận được sự ủng hộ nhiệt thành nhất từ các CĐV Malaysia.


Ngay ở phút thứ tư, Arsenal đã sớm có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số trận đấu, khẳng định sự vượt trội về mặt đẳng cấp. Kieran Gibbs chuyền bóng để Wilshere đột nhập vòng cấm, trước khi anh bị một hậu vệ chủ nhà đốn ngã. Trên chấm đá phạt 11m, Aaron Ramsey đánh lừa thủ môn đối phương và mang về bàn thắng đầu tiên.

Phút 25, trong một pha bóng tấn công hiếm hoi, cầu thủ Malaysia thực hiện pha đá phạt táo bạo trực tiếp vào góc cao, buộc Szczesny phải đẩy bóng chịu quả phạt góc. Tuy nhiên, đến phút 37, Malaysia tiếp tục phải đón nhận bàn thua. Từ giữa sân, Ramsey xoay compa chuyền bóng dài cực kì đẳng cấp để Walcott phát huy thế mạnh tốc độ, bứt phá lên trước hậu vệ Malaysia và lốp bóng tinh tế qua đầu thủ môn đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, thế trận trên sân vẫn không có gì thay đổi: Arseal ép sân, Malaysia co cụm phòng ngự.  Phút 59, Carlos Vela xoay trở cực tốt trong vòng cấm địa và rồi bất ngờ sục mũi giày hất bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn đối phương, ghi bàn thắng có thể nói là đẹp nhất trận đấu.

Ramsey ăn mừng bàn thắng

HLV Wenger đã có tới 8 sự thay đổi người trong hiệp thi đấu thứ hai, chỉ giữ lại Jenkinson, Miyaichi và Ramsey – cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Dường như Arsenal đã tìm được người kế vị Cesc Fabregas nếu tiền vệ Tây Ban Nha rời Emirates.

Vào phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, Rosicky băng vào đánh đầu cận thành từ pha độc diễn, rê dắt bóng xuống sát đường biên ngang chếch bên cánh trái và gắp bóng vào vòng cấm của Arshavin. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận giao hữu giữa đội ngôi sao Malaysia và Arsenal.

Theo kế hoạch, sau trận đấu này Arsenal sẽ hành quân tới Trung Quốc để tiếp tục tour du đấu châu Á.

Đội hình thi đấu của Arsenal: Szczesny, Gibbs, Jenkinson, Koscielny, Vermaelen, Wilshere, Song, Ramsey, Miyaichi, Walcott, Chamakh - Dự bị: Mannone, Sagna, Squillaci, Djourou, Traore, Nasri, Rosicky, Denilson, Frimpong, Van Persie, Vela, Arshavin.

Đội hình ra sân của Ngôi sao Malaysia: Ramli; Ahmad, Shas, Jasuli, Radzak; Rohidan, Kunanlan, Rahim, Zainal; Talaha, Sali.

  • Phong Hải (Theo Yahoo VN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X