Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal cử người theo dõi bộ đôi của St Etienne

Thứ Hai 11/03/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và thủ thành Stephane Ruffier của St Etienne là bộ đôi đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ thành London.

Thứ 7 vừa qua, trong chuyến làm khách của St Etienne đến sân nhà của Rennes, người ta đã bắt gặp hình ảnh Steve Rowley, trưởng bộ phận tuyển trạch viên của Arsenal. Được biết, bộ đôi Aubameyang - Ruffier chính là mục tiêu theo dõi của Steve Rowley.



Aubameyang (trái) và Ruffier
Aubameyang (trái) và Ruffier

Aubameyang trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan. Anh đã có 2 mùa bóng thi đấu theo dạng cho mượn ở St Etienne, trước khi chính thức trở thành người của CLB này vào mùa Đông 2012 với giá trị chuyển nhượng 1,8 triệu bảng. Dù năm nay mới 23 tuổi, song Aubameyang đã trở thành chân sút số 1 của St Etienne, với 16 bàn thắng tại Ligue 1. Với thể hình tốt (1m85), ngôi sao người Gabon rất mạnh ở khả năng không chiến. Aubameyang có thể xem là phương án tăng cường cho vị trí tiền đạo tại Arsenal, trong bối cảnh trung phong cắm Giroud chưa đáp ứng được sự kì vọng, còn những cái tên như Podolski, Walcott hay Gervinho chỉ chơi đúng với khả năng khi được bó ra cánh. Mức giá của Aubameyang lúc này rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

HLV Wenger muốn tăng cường cho vị trí thủ môn, chính vì vậy mà Stephane Ruffier cũng là cái tên mà chiến lược gia người Pháp có thể cân nhắc đến. Ruffier đã chơi trọn vẹn cả 28 trận của St Etienne tại Ligue 1 mà chưa bỏ một phút nào. Thủ thành 26 tuổi này sở hữu một phản xạ tuyệt vời, bên cạnh đó còn là khả năng cản phá rất tốt những quả sút xa. Sự xuất sắc của Ruffier ở mùa giải năm nay cũng là nhân tố chính giúp St Etienne lúc này mới chỉ để lọt lưới 21 bàn sau 28 vòng đấu, chỉ kém thành tích của PSG, đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Ligue 1 (18 bàn thua). Ruffier có thể xem là sự thay thế cho Wojciech Szczesny, khi mà thủ thành người Ba Lan không thể hiện được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Ngoài Ruffier, HLV Wenger còn quan tâm đến một số thủ môn khác như Pepe Reina (Liverpool) hay Victor Valdes (Barcelona).

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X