Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mới

Thứ Năm 08/10/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phiên chợ Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, song Arsenal vừa có thêm chữ ký mới. Theo đó họ thuyết phục thành công tiền vệ Marcelo Flores ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Marcelo Flores ký hợp đồng với Arsenal


NHM Arsenal tỏ ra hào hứng với kế hoạch của CLB ở Hè 2020. Pháo thủ đã có thêm một vài chữ ký chất lượng, trong đó phải kể đến tiền đạo Willian, trung vệ Gabrial hay tiền vệ phòng ngự Thomas Partey. Những bản hợp đồng chất lượng giúp chiều sâu đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể.
 
Tiền vệ Marcelo Flores ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal hình ảnh

Marcelo Flores ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal


Song song với việc đưa về những tân binh khủng, Arsenal cũng đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ. Họ đã đưa về khá nhiều những sao mai giàu triển vọng, ngoài ra đội chủ sân Emirates còn tạo điều kiện để các tài năng trẻ gia nhập những đội bóng khác dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Mặc dù phiên chợ Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, song Arsenal vừa có thêm chữ ký mới. Theo đó họ thuyết phục thành công tiền vệ Marcelo Flores ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Marcelo Flores là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay đá tiền đạo cắm đều tốt. Sao trẻ 17 tuổi được đánh giá là tương lai của bóng đá Mexico. Sau khi gia nhập Arsenal từ Ipswich Town vào tháng 7/2019, Flores đã chính thức ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Emirates.

Với kỹ thuật cá nhân tốt, tốc độ hoàn hảo cùng sự sáng tạo, Flores dự kiến sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai để trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 17 tuổi chơi khá tốt trong màu áo đội U18 Arsenal. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh tiếp tục thể hiện sự trưởng thành vượt bậc. Cuối tuần trước, Flores vừa ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của U18 Arsenal trước U18 Crystal Palace. 

Bạn gái Gabriel Magalhaes: Siêu nóng bỏng, siêu hấp dẫn, nghiện bikini
Trung vệ Gabriel Magalhaes chuyển tới khoác áo Arsenal ở Hè 2020, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi là người mẫu thời trang.
Thomas Partey xuất sắc hơn các tiền vệ của Arsenal ở mọi thông số
Thomas Partey đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, những thống kê cho thấy cầu thủ người Ghana nổi bật hơn hẳn các tiền vệ của Arsenal.
Có nghĩa cử cao đẹp, Ozil vẫn bị loại khỏi đội hình dự C2 của Arsenal
Ozil đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ Arsenal tham dự vòng bảng Europa League mùa này.
Emiliano Martinez tiết lộ những lời lươn lẹo từ phía Arsenal
Emiliano Martinez khẳng định anh đã được hứa hẹn 95% trở thành thủ môn số 1 của Arsenal mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X