Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ xếp sau MU và Liverpool

Thứ Bảy 19/03/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal là đội bóng thứ 3 cán mốc 2.000 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau 2 đội bóng khác là MU và Liverpool.

Arsenal cán mốc bàn thắng ấn tượng


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa. Thầy trò Mikel Arteta đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng họ đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0. Sao trẻ Bukayo Saka là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Phút 30, sau một tình huống lộn xộn, Saka tung cú sút quyết đoán bằng chân trái. Bóng xuyên qua 3 cầu thủ chủ nhà rồi đi vào lưới. Martinez ở thế bị động và không kịp đổ người. Đây là bàn thắng thứ 9 của ngôi sao người Anh ở Premier League mùa này.
 
Arsenal

Arsenal đánh bại Aston Villa 1-0


Tính ra anh đã tham gia vào 12 bàn thắng của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 9 pha lập công và 3 kiến tạo. Bàn mở tỷ số của Bukayo Saka là bàn thắng thứ 2.000 của Arsenal tại Premier League, Pháo thủ trở thành đội thứ ba đạt được cột mốc này sau Man Utd (hiện có 2176 bàn) và Liverpool (hiện có 2002 bàn). 

Đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0, Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London vẫn đang hơn đội xếp thứ 5 là MU khoảng cách 4 điểm và đá ít hơn 1 trận. Arsenal vẫn đang chiếm quá nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Sau trận đấu với Aston Villa, các cầu thủ Arsenal sẽ tập trung cùng ĐTQG. Phải tới ngày 5/4 họ mới trở lại thi đấu trước Crystal Palace, chuyến làm khách trên sân của “Đại bàng” hứa hẹn không hề dễ dàng với Pháo thủ.

Những điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 Arsenal
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Sao trẻ Arsenal đi vào lịch sử Premier LeagueSao trẻ Arsenal đi vào lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Buykayo Saka trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi năm bàn trên sân khách trong một mùa giải Premier League cho Arsenal.
Vì sao Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa?Vì sao Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa?
Thủ môn Aaron Ramsdale và tiền đạo Gabriel Martinelli đều vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal với Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ sự vắng mặt của...
Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale cần phải đứng dậy sau những sai lầm nếu muốn trở thành số 1 ở tuyển Anh.
Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ CoutinhoArteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal không nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X