Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ đồng ý để HLV Unai Emery mua Nzonzi nếu...

Thứ Tư 01/08/2018 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Steven Nzonzi nếu HLV Unai Emery có thể thu về ít nhất 20 triệu bảng từ việc thanh lý cầu thủ, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Arsenal quan tâm Nzonzi


HLV Unai Emery khẳng định muốn đưa về thêm một cầu thủ nữa trước khi kỳ CN Hè 2018 khép lại. Ông thầy người Tây Ban Nha đang rất muốn đưa về học trò cũ Steven Nzonzi từ Sevilla.
Đây! Điều kiện để Arsenal mua Steven Nzonzi thành công hình ảnh

Arsenal muốn có Nzonzi


Trước đó, trong khoảng thời gian dẫn dắt Sevilla, HLV Emery và tiền vệ Nzonzi có quan hệ rất tốt. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về sân Emirates.

Sevilla đòi 32 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. Barca cũng muốn có Nzonzi, Roma cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1988, song Arsenal vẫn đang có những lợi thế của riêng mình.

Theo Mirror, Nzonzi ưu tiên làm việc cùng HLV Emery, nếu không đến Arsenal anh mới đàm phán với những đội bóng khác. Cựu HLV PSG đang muốn BLĐ Pháo thủ đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ 29 tuổi.

Arsenal chỉ mua Nzonzi nếu...

Arsenal mua Steven Nzonzi nếu HLV Unai Emery có thể thu về ít nhất 20 triệu bảng từ việc thanh lý cầu thủ, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.
Arsenal chỉ đồng ý để HLV Unai Emery mua Nzonzi nếu hình ảnh 2

Arsenal chỉ mua Nzonzi nếu HLV Emery thu về ít nhất 20 triệu bảng từ tiền thanh lý cầu thủ


BLĐ Arsenal khẳng định số tiền cấp cho Emery mua sắm cầu thủ đã hết, họ sẽ không chi thêm tiền. Muốn mua cầu thủ mới ông thầy người Tây Ban Nha sẽ phải bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình.

Nhiều khả năng trong thời gian tới Arsenal sẽ đẩy mạnh việc bán Danny Welbeck và thủ môn David Ospina, Pháo thủ sẽ có thể thu về 20 triệu bảng từ hai cầu thủ này. Số tiền bán bộ đôi cầu thủ kể trên sẽ được dùng để đưa về tiền vệ người Pháp.

Tính đến thời điểm hiện tại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 Arsenal đã chi khoảng 80 triệu euro để đưa về 5 tân binh bao gồm Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X