Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal bị từ chối lời đề nghị kỷ lục cho Declan Rice

Thứ Tư 21/06/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Declan Rice với giá trị 90 triệu Bảng tiếp tục bị West Ham từ chối nhanh chóng.

Mức phí chuyển nhượng mà Arsenal đưa ra ở lời đề nghị thứ hai cho Declan Rice là 90 triệu Bảng. Mức phí này bao gồm 75 triệu Bảng được đảm bảo và 15 triệu Bảng đi kèm điều khoản phụ. Con số này vượt xa kỷ lục chuyển nhượng 72 triệu Bảng mà Arsenal trả cho Lille để có được Nicolas Pepe vào năm 2019.

Declan Rice
Arsenal bị từ chối lời đề nghị kỷ lục cho Declan Rice

Arsenal đề nghị trả khoản phí chính trong vòng 4 năm và điều khoản phụ trong 5 năm. Nhưng con số mà Arsenal đưa ra vẫn chưa thể chạm đến mức định giá 120 triệu Bảng do West Ham đưa ra. Được biết, West Ham cũng sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá 100 triệu Bảng kèm một cầu thủ khác.

Việc đàm phán giữa hai câu lạc bộ cho Declan Rice sẽ tiếp tục diễn ra. Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm ra một giải pháp tích cực cho thương vụ này sau khi bị từ chối những lời đề nghị kỷ lục liên tiếp.

Arsenal chắc chắn tiếp tục gửi lời đề nghị cho Declan Rice vì đây là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ vào mùa hè này. Arsenal sẽ không gửi đề nghị cho Romeo Lavia cho đến khi thương vụ Declan Rice hoàn tất.

Arsenal cũng đang quan tâm tới những cầu thủ khác như Kai Havertz và Jurrien Timber. “Pháo thủ” đã gửi những lời đề nghị nhưng chưa thuyết phục được đối tác. Với việc chạy nhiều thương vụ cùng lúc, Arsenal phải cân nhắc những lời đề nghị hợp lý nhất để có thể dành tiền theo đuổi các mục tiêu tiếp theo.

@bongda24h.vn.official Lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Declan Rice với giá trị 90 triệu Bảng tiếp tục bị West Ham từ chối nhanh chóng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #arsenal #arsenalfc #declanrice #rice ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X