Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 16/05/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã phải đón nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải ra mắt Man United. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil hy vọng có thể thi đấu ở Old Trafford trong thời gian dài.

Antony đã được HLV Ten Hag chiêu mộ đến Man United với mức phí 85 triệu Bảng hè năm ngoái. Cầu thủ người Brazil nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến bóng đá Anh nhưng mới chỉ đóng góp 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Andy Cole bat ngo chi trich Antony
Antony lên tiếng về tương lai ở MU

Nhiều dấu hỏi đã được đặt ra về việc Antony liệu có phù hợp với Premier League hay không. Nhưng Antony khẳng định anh đã ổn định hơn ở Manchester và tin tưởng về việc có một tương lai xán lạn ở sân Old Trafford.

“Tôi cảm thấy mình đã thích nghi và quen với thành phố Mancheser. Có một vài cầu thủ Brazil ở đây. Tôi và Casemiro luôn ra ngoài chơi và chúng tôi luôn làm gì đó. Tôi đã quen với thành phố và thích cuộc sống ở đây. Tôi hy vọng tôi có thể dành một thời gian dài ở đây.

Việc biết Casemiro, Fred và Lisandro Martinez giúp ích nhiều. Không chỉ có họ, Bruno Fernandes và Diogo Dalot cũng giúp đỡ nhiều. De Gea cũng thế. Có sự ủng hộ này, được nhận lời khuyên từ họ, có họ chỉ dẫn và giới thiệu giúp ích nhiều. Tôi rất hạnh phúc khi được chào đón đến thành phố bởi tất cả các cầu thủ ở đây”.

Antony đã giành danh hiệu Carabao Cup cùng Man United mùa này. Cầu thủ người Brazil đang chiến đấu để cùng MU về đích trong top 4. Sau đó, sự tập trung của “Quỷ đỏ” là trận chung kết FA Cup với Man City vào đầu tháng Sáu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X