Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất

VIDEO: Antony: "Casemiro là chó bảo vệ của MU"

Zalo
Antony đánh giá Casemiro là “chó bảo vệ” mới của Man United sau những màn trình diễn máu lửa thời gian qua.

Antony đánh giá cao Casemiro

Casemiro cần một thời gian để thích nghi với môi trường mới ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 70 triệu Bảng từ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đang thể hiện xứng đáng với giá trị của mình. Anh đã trở thành một mắt xích quan trọng của MU trong những màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham và Chelsea.

antony casemiro
Antony: Casemiro là chó bảo vệ của MU

Antony, một người bạn thân và đồng hương, đã ca ngợi ảnh hưởng của Casemiro ở Old Trafford.

“Casemiro là một mẫu cầu thủ nghiêm túc”, Antony chia sẻ khi được hỏi về màn ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt của Casemiro trước Chelsea. “Anh ấy là chó bảo vệ của chúng tôi ở tuyến giữa. Anh ấy là một cầu thủ thi đấu hợp lý và nghiêm túc hơn”.

Casemiro đã ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng cho Man United trước Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cảnh báo các cổ động viên không nên kỳ vọng nhiều vào những đóng góp của anh trên hàng công.

“Mọi người biết công việc của tôi. Vai trò của tôi là phòng ngự - giúp đỡ các đồng đội và đưa bóng lên từ tuyến dưới một cách chất lượng. Nhiệm vụ ưu tiên là phòng ngự và mang đến sự cân bằng cho đội bóng. Dĩ nhiên, một bàn thắng lúc này lúc khác thật tuyệt. Nhưng hoàn thành nhiệm vụ của mình và phòng ngự tốt là nhiệm vụ hàng đầu”.

Giữa tuần này, Man United sẽ tiếp tục hành trình ở Europa League với màn tiếp đón Sheriff Tiraspol ở Old Trafford. Sau đó, MU sẽ đối đầu với West Ham ở Premier League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X