Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia đưa ra quyết định về tương lai ở MU

Thứ Năm 17/01/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia nói về tương lai, cầu thủ người Ecuador tuyên bố không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Antonio Valencia chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019


Mùa giải này, hậu vệ Antonio Valencia không được sử dụng quá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1985 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Khi Mourinho còn tại vị, cầu thủ 33 tuổi thậm chí còn bị đồn đoán có mâu thuẫn với ông thầy người Bồ.
 
Antonio Valencia nói về tương lai ở MU hình ảnh

 Valencia không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này


Mâu thuẫn với Mourinho khiến Valencia thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford, cơ hội đá chính của Valencia cũng không khá hơn là mấy. Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU, HLV người Na Uy khẳng định Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Man đỏ.

Tuy nhiên, 6 trận dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người Ecuador chỉ ra sân duy nhất 1 lần. Năm nay đã 33 tuổi, Valencia không còn duy trì được sự ổn định. Hợp đồng của anh với Man đỏ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Đã có những tin đồn cho rằng Valencia sẽ rời M.U ở phiên chợ Đông 2019, một số đội bóng ở La Liga và Serie A muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 8 đến 10 triệu bảng từ thương vụ này.


Valencia không rời MU


Antonio Valencia nói về tương lai, cầu thủ người Ecuador tuyên bố không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.
 
Valencia da chinh truoc Newcastle

Valencia không rời M.U ở phiên chợ Đông 2019


Cầu thủ 33 tuổi tuyên bố anh sẽ ở lại M.U đến cuối mùa giải, nếu không được gia hạn hợp đồng mới Valencia sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. 

Ashley Young, Diogo Dalot và Matteo Darmian được ưu tiên hơn Valencia ở vị trí hậu vệ phải, điều đó cho thấy M.U không cần sự phục vụ của cầu thủ này. Bởi vậy, khả năng Man đỏ gia hạn hợp đồng với Valencia là không cao.

Valencia cập bến M.U từ Wigan Athletic vào năm 2009, từ đó đến nay anh ra sân 335 trận trên mọi đấu trường và ghi 25 bàn thắng. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X