Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Anthony Gordon mời chào Marc Guehi gia nhập Newcastle

Thứ Năm 20/06/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Gordon đã thúc giục Marc Guehi từ chối Arsenal và MU và gia nhập Newcastle nếu anh quyết định rời Crystal Palace.

Cả Arsenal và MU đều có Marc Guehi trong danh sách mục tiêu sau mùa giải ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi này với Crystal Palace. Newcastle cũng đã được liên hệ với Guehi, người được Đại bàng định giá hơn 55 triệu bảng. 

Anthony Gordon, đồng đội của Marc Guehi ở tuyển Anh tiết lộ rằng anh rất muốn trung vệ này khoác áo Newcastle ở mùa giải tới. Anh nói với talkSPORT: “Tôi chưa thực sự thấy các mối liên hệ của Newcastle với Marc Guehi, nhưng anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy sẽ giúp chúng tôi tốt hơn”.

Anthony Gordon moi chao Marc Guehi gia nhap Newcastle
Anthony Gordon mời chào Marc Guehi gia nhập Newcastle

Guehi đã có một màn trình diễn chắc chắn trong chiến thắng 1-0 của Anh trước Serbia trong trận mở màn bảng C Euro 2024 của Tam sư. Và Gordon rất ấn tượng với sự điềm tĩnh của hậu vệ Palace khi cầm bóng. Gordon nói: 

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi, tôi và NHM tuyển Anh rất vui khi anh ấy chơi tốt trước Serbia. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều và anh ấy xứng đáng với những gì đang đến với mình. Tôi nghĩ anh ấy thật không thể tin được trong trận đấu gặp Serbia. 

Anh ấy thắng mọi pha không chiến, anh ấy năng nổ, đánh chặn và điểm mạnh chính của anh ấy là sự điềm tĩnh khi cầm bóng, anh ấy giống như một tiền vệ. Vì vậy, với anh ấy và Stones ở phía sau, đó là sự hợp tác tuyệt vời để kiểm soát trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X