Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Angelino quyết bám trụ ở Man City

Thứ Ba 17/03/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Angelino hy vọng anh sẽ chứng minh được khả năng và được Man City giữ lại trong tương lai dài hạn.
Angelino đã được Man City chiêu mộ từ năm 2013. Anh chơi cho đội trẻ Man City 5 năm trước khi bị đẩy đến PSV. Sau 1 mùa giải thi đấu thành công ở Hà Lan, Angelino được Pep Guardiola đưa trở lại. Nhưng cầu thủ này chỉ ở Man City được nửa mùa giải, ra sân 12 lần trước khi phải ra đi một lần nữa.

Angelino tạo được ảnh hưởng tích cực ở Leipzig khi chuyển đến đây theo dạng cho mượn. Và cầu thủ người Tây Ban Nha muốn chứng tỏ rằng anh đến Man City là để thành công.

Angelino quyết bám trụ ở Man City hình ảnh

Angelino quyết bám trụ ở Man City


“Tôi đến Manchester khi mới 16 tuổi và có một cơn đau đầu vì không thể thích nghi tốt. Nhưng tôi vẫn là một cầu thủ của Man City và tôi sẽ không bỏ cuộc cho đến khi giành được một vị trí ở đó”.

Một phần vấn đề của Angelino là anh phải cạnh tranh với Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi cảm thấy may mắn khi được tập luyện và học hỏi từ những cầu thủ tốt nhất.

“Tôi nghĩ mình ở đây để chiến đấu, để xem mình có thể được ra sân hay không. Tôi làm việc nỗ lực nhất có thể giống như bất kỳ lúc nào trước đây. Tôi học hỏi được tinh thần đó trên sân tập từ Pep Guardiola. Và giờ đây tôi đã thấy được kết quả. Tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn nhờ những triết lý của ông ấy”.

Angelino được ra sân 8 lần cho Leipzig trước khi bóng đá châu Âu đóng cửa hoàn toàn vì sự bùng phát của Covid-19.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X