Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Andy Robertson đưa Luis Diaz lên mây

Thứ Bảy 12/03/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã dành cho tiền đạo Luiz Diaz những lời khen, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt ở sân Anfield.

Andy Robertson đánh giá cao Luiz Diaz


Ở trận đấu giữa Brighton và Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Luiz Diaz là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 19, trung vệ Joel Matip chuyền dài tuyệt vời xé toang hàng thủ Brighton. Tân binh Luis Diaz nhanh như cắt phá bẫy việt vị băng xuống đánh đầu tung lưới Brighton mở tỷ số cho Liverpool.
 
Andy Robertson đánh giá cao Luiz Diaz

Andy Robertson đánh giá cao Luiz Diaz


Đây là bàn thắng thứ 2 của Diaz ở Ngoại hạng Anh. Khi mà Roberto Firmino và Diogo Jota dính chấn thương, Diaz đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế khi chơi bên cạnh Mo Salah và Sadio Mane. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Klopp.

Mới nhất, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã dành cho Luiz Diaz những lời khen, cầu thủ người Scotland cho biết: “Anh ấy thật không thể tin được. Diaz mới đến Liverpool nhưng đã nhanh chóng hòa nhập, anh ấy đang chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Anh ấy có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, mọi hậu vệ đều ngại đối đầu với anh ấy. Không dễ dàng để lấy bóng từ chân Diaz. Anh ấy đã có một bàn thắng tuyệt vời, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng cho Liverpool”.

“Chúng tôi đã chơi tốt trước Brighton, Liverpool biết họ khó chịu như thế nào. Chúng tôi đã chơi chặt chẽ bên phần sân nhà trước khi tận dụng những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Tôi rất vui với chiến thắng ngày hôm nay, Liverpool đang tập trung vào từng trận đấu của mình”.

“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng
Tiền đạo Luiz Diaz của Liverpool đã bị choáng sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Robert Sanchez của Brighton, rất may là anh có thể tiếp tục thi đấu.
Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed SalahJurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Brighton, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương nhẹ và chưa biết có ra sân trước...
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước BrightonNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Brighton
Không có bất ngờ ở trận đấu Brighton vs Liverpool, The Kop chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 Liverpool
Trận đấu Brighton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã nhận định các trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào 2 ngày cuối tuần này, anh cho rằng Brigton sẽ gây sốc trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X