Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "Ở MU, bóng đá không phải điều quan trọng nhất"

Thứ Bảy 09/11/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định ở Old Trafford bóng đá không phải là điều quan trọng nhất.

Herrera phát biểu sốc về MU


Hè năm nay, tiền vệ Ander Herrera rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Tây Ban Nha sau đó đã cập bến PSG. Quỷ đỏ không thể thu về bất kỳ khoản tiền nào từ thương vụ này, trước đó họ phải bỏ ra 28.1 triệu bảng để có anh từ Bilbao.
Tới PSG, Ander Herrera phát biểu về MU hình ảnh

Herrera ám chỉ BLĐ MU đặt lợi nhuận lên hàng đầu


Thực ra MU vẫn muốn giữ Ander Herrera ở lại, họ đã nhiều lần đàm phán với tiền vệ này. Tuy nhiên, mức lương mà ngôi sao sinh năm 1989 yêu cầu khiến Man đỏ không thể đáp ứng. Thay vì giữ Herrera bằng lương khủng thì MU đã để anh ra đi.

Ander Herrera rời MU tới PSG ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao của West Ham Michail Antonio đã lên tiếng chỉ trích Man đỏ vì để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

Cập bến PSG, Herrera đang chơi khá tốt. Cựu sao Bilbao luôn cho thấy khả năng khi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội. Ở MU hiện tại HLV Solskjaer đang không có những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, nhất là khi Paul Pogba vẫn đang dính chấn thương.

Trong một diễn biến mới nhất, Ander Herrera phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định ở Old Trafford bóng đá không phải là điều quan trọng nhất.

“Tôi đã có vài năm gắn bó với MU, tôi đã rất hạnh phúc trong thời gian thi đấu ở Old Trafford. Tôi rất biết ơn những người ủng hộ, những người đã ở bên cạnh tôi khi tôi còn thi đấu ở Anh. Thành thật mà nói, tôi đã vô cùng hạnh phúc ở MU, nhưng có thời điểm tôi cảm thấy bóng đá không được coi là điều quan trọng nhất ở đây”.

Khi được hỏi có phải lợi nhuận là điều quan trọng nhất ở MU hay không, Herrera tiếp tục: “Tôi không biết, nhưng bóng đá không phải là điều quan trọng nhất ở MU. Có một số thời gian tôi nghĩ đội bóng không nhất thiết phải giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X