Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

3 gương mặt nào sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh?

Thứ Ba 09/06/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU hiện khoác áo PSG, Ander Herrera tin rằng 3 đồng đội cũ Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial là những cái tên đủ khả năng đưa Man Utd trở lại ngôi vị số 1 nước Anh.

MU có thể vô địch Premier League với 3 cầu thủ này?


Tiền vệ Ander Herrera đã chia tay MU để cập bến PSG theo diện chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm ngoái, song anh vẫn theo dõi sát sao mọi động thái của CLB cũ. Trong một chia sẻ với The Athletic, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chỉ ra 3 cái tên sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh trong tương lai gần:
Tiền vệ Ander Herrera chỉ ra 3 cầu thủ tốt nhất của MU hình ảnh

Herrera bên cạnh Rashford và Pogba


"MU là một tập thể tốt với nhiều cá nhân xuất sắc. Nếu HLV Solskjaer có thể gắn kết các ngôi sao của họ lại với nhau, tôi tin MU sẽ là một đội bóng rất mạnh. Tôi đánh giá cao Marcus Rashford và Anthony Martial, họ đều chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay".

"Tôi cũng ngưỡng mộ Paul Pogba, một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà tôi từng biết. Rashford, Martial và MU có phẩm chất để nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

"Tại sao chúng ta khâm phục Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, bởi họ duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài cũng như giúp CLB của mình giành những danh hiệu lớn. Nếu Rashford, Martial hay Pogba tiếp tục chơi nổi bật, họ hoàn toàn có cơ hội trở thành người giỏi nhất. Nếu cả 3 cái tên kể trên duy trì phong độ ở mức cao nhất, tôi nghĩ họ có thể đưa MU tới những danh hiệu lớn".
Ander Herrera cập bến MU từ năm 2014 từ Bilbao. Trải qua 5 năm chơi bóng ở sân Old Trafford anh ra sân 189 lần và ghi 20 bàn. Ngôi sao sinh năm 1989 cùng MU giành 1 FA Cup, 1 cúp Liên đoàn, 1 Siêu cúp nước Anh và 1 Europa League.

Mới đây, Herrera nói về quyết định rời MU, anh tiết lộ rằng đã có bất hòa với lãnh đạo MU trong năm cuối cùng ở CLB.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X