Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alphonso Davies lên tiếng phản pháo Erik ten Hag

Thứ Ba 10/10/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich khẳng định không hề bận tâm trước những lời nhận xét từ HLV của MU - Erik ten Hag. 

Trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội cho Facundo Pellistri. Khi được hỏi về lý do sử dụng sao trẻ này, ông thầy người Hà Lan khẳng định đó là vì khả năng phòng ngự không tốt của Alphonso Davies.

Alphonso Davies len tieng phan phao Erik ten Hag

Alphonso Davies lên tiếng phản pháo Erik ten Hag

Theo nhà cầm quân người Hà Lan, Alphonso Davies không phải là một hậu vệ xuất sắc. Ông cho rằng hậu vệ cánh này tấn công giỏi hơn phòng ngự. Mới nhất, ngôi sao người Canada khẳng định không hề bận tâm trước những lời nhận xét từ HLV Erik ten Hag. Anh nói:

“Tôi nghĩ với tư cách là một huấn luyện viên, ông ấy nói điều đó để động viên các cầu thủ của mình và tôi không ở đây để nói rằng ông ấy đã sai. Tôi có rất nhiều khả năng phòng thủ tốt và tôi đã thể hiện điều đó trong các trận đấu”. 

“Thực ra sau trận đấu tôi mới xem cuộc phỏng vấn, nhưng cuối cùng, điều quan trọng nhất là tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình trên sân và chúng tôi đã giành được 3 điểm. Bình luận của ông ấy không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi, tôi luôn tập trung vào những màn trình diễn của mình”.

Bayern Munich đã giành chiến thắng 4-3 trước MU, qua đó ra quân thành công ở vòng bảng Champions League mùa này. Ở lượt trận thứ 2, Bayern đã ngược dòng đánh bại Copenhagen với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Bayern tiếp tục dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X