Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alisson từng khóc vì phải chuyển đến Liverpool

Thứ Ba 02/10/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson khẳng định anh đã khóc trong một thời gian dài khi biết rằng mình sẽ phải rời Roma và chuyển đến Liverpool.

Alisson khóc khi biết phải rời Roma

Alisson chỉ có một mùa giải được thi đấu trong vai trò trụ cột ở Roma. Nhưng thủ thành người Brazil đã chơi ấn tượng đến nỗi Liverpool đã quyết định bỏ ra tới 67 triệu bảng để có được chữ ký của anh. Đó là khoản phí chuyển nhượng kỷ lục với một thủ môn khi ấy trước khi con số này bị Kepa Arrizabalaga phá vỡ ít lâu sau.

Tuyển thủ người Brazil đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của Liverpool, bất chấp sự tự tin thái quá khiến anh để thủng lưới 1 bàn thua trước Leicester. Nhìn chung, cho đến thời điểm này của mùa giải, có thể nói Alisson đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở Liverpool.

Thủ môn Alisson từng khóc vì phải chuyển đến Liverpool hình ảnh

Alisson từng khóc vì phải rời Roma để đến Liverpool


Mặc dù vậy, Alisson tỏ ra khá dè dặt khi chuyển đến Liverpool. Thủ thành 26 tuổi quá yêu Roma và thậm chí còn khóc khi biết mình phải rời thủ đô nước Ý.

“Rời khỏi Rome là một điều khó khăn”, Alisson chia sẻ trên Gazzetta dello Sport. “Tôi đã khóc một thời gian dài, cùng với vợ của tôi.

“Thương vụ đó trên thực tế là rất đúng đắn. Tôi đã đưa ra một sự lựa chọn chuyên nghiệp, một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Roma cũng nhận được một khoản tiền lớn từ thương vụ này.

“Tâm trí tôi quyết định tới Liverpool nhưng trái tim tôi vẫn đầy nước mắt. Tôi đã có 2 năm đặc biệt tại Rome. Con gái của tôi sinh ra ở đó. Tôi cũng có nhiều bạn bè ở đó, kể cả bạn ngoài bóng đá.

“Tôi thường đi dạo xung quanh thành phố. Đài phun nước Trevi trong bóng tối sở hữu vẻ đẹp lạ lùng. Nhưng nơi tôi thích nhất là Đấu trường La Mã. Ở đó, bạn có thể nhìn thấy cả một bầu trời lịch sử vĩ đại”.

Alisson đến Liverpool nhờ Klopp

Dù cảm thấy khó khăn trong việc chia tay Roma nhưng Alisson cho biết anh khó có thể nói lời từ chối Klopp.

“Khi hai CLB bắt đầu đàm phán, Klopp đã gọi FaceTime cho tôi và giải thích kế hoạch của ông. Ông ấy nói cho tôi những việc mà chúng tôi sẽ làm cùng nhau.

“Tôi đã ngưỡng mộ Klopp từ khi ông ấy còn ở Dortmund. Tôi thích được tập luyện dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Bởi vì ông ấy ít nói nhưng luôn biết phải nói gì và làm gì. Ông ấy là một người đàn ông rất thông minh và sáng suốt”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X