Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold sắp được Liverpool thưởng lớn

Thứ Ba 17/04/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gia hạn hợp đồng Alexander-Arnold, ngôi sao 18 tuổi được The Kop thưởng lớn sau một chuỗi phong độ ấn tượng ở mùa giải này.

Alexander-Arnold chơi cực tốt ở mùa giải này


Chấn thương rất nặng mà Clyne gặp phải khiến HLV Klopp phải luân phiên sử dụng Gomez và Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. Thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1998 đang chơi cực tốt và chiếm được vị trí đá chính.
Liverpool gia han hop dong Alexander-Arnold hinh anh

Alexander-Arnold chơi cực tốt ở mùa giải này

Alexander-Arnold đá chính 15 trận ở Premier League mùa giải này, ở Champions League anh cũng ra sân 6 lần. Dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ 19 tuổi chơi bóng cực kỳ chững chạc, anh hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ và hỗ trợ tấn công rất tốt.

Cầu thủ sinh năm 1998 đang được đánh giá là tương lai của Liverpool. Màn trình diễn ấn tượng của Alexander-Arnold khiến anh nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn, Real và Dortmund đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Lữ đoàn đỏ.

HLV Klopp đang muốn giữ chân cầu thủ 19 tuổi, ông muốn BLĐ The Kop không đàm phán với một đội bóng nào về trường hợp của Alexander-Arnold.

Liverpool gia hạn hợp đồng Alexander-Arnold

Phong độ ấn tượng của Alexander-Arnold giúp anh đứng trước cơ hội được Liverpool thưởng lớn. Theo Mirror, The Kop đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1998, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương gấp đôi.
Liverpool gia han hop dong voi Alexander-Arnold

Liverpool gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold

Liverpool đang đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold, họ muốn ký thêm hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1998. Lữ đoàn đỏ muốn ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.

Khả năng Liverpool thuyết phục thành công sao trẻ 19 tuổi ký hợp đồng mới là rất cao. Trong một phát biểu mới đây cầu thủ này khẳng định anh hạnh phúc ở Anfield, Alexander-Arnold muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Klopp.

Rõ ràng, ông thầy người Đức là người hiểu Alexander-Arnold nhất, bởi vậy cầu thủ này sẽ tiếp tục trưởng thành nếu tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Dortmund. Nếu cập bến Dortmund hoặc Real khả năng cầu thủ này có thể ngồi dự bị và hủy hoại sự nghiệp.

Phong độ của Alexander-Arnold ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X