Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson "nổi đóa" với Scolari

Thứ Sáu 17/11/2006 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã mất bình tĩnh khi chỉ trích HLV Scolari vì không cho C.Ronaldo nghỉ ngơi khiến anh lại tái phát chấn thương trong trận gặp Kazakhstan.

 

Hồi đầu tuần, HLV trưởng của M.U đã cảnh báo về tình hình chấn thương mắt cá của tiền vệ Cristiano Ronaldo. Ông hy vọng, trước một đối thủ "nhẹ ký" như Kazakhstan, chiến lược gia người Brazil, Scolari sẽ cho phép C.Ronaldo nghỉ ngơi trong trận đấu này.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời nói của Alex Ferguson, Scolari vẫn sử dụng cầu thủ chạy cánh 21 tuổi và anh đã đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 3-0. Mặc dù vậy, Ronaldo đã phải tập tễnh rời sân khi trận đấu chưa kết thúc khi mắt cá của anh sưng tấy lên sau tình huống va chạm với hậu vệ đối phương.

Với chấn thương tái phát này, chắc chắn Ronaldo sẽ không thể tham gia vào chuyến làm khách trên Sheffield cùng các đồng đội vào ngày mai. Tuy thế, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Scolari cũng phản pháo lại khi kết tội trợ lý HLV M.U, Carlos Queiroz đang có những âm mưu phá hoại ĐT Bồ Đào Nha và cho rằng ông này đã cố tình đưa ra những phát biểu sai lệch về tình hình chấn thương của C.Ronaldo.

 

Ngày thứ 3 vừa qua, Queiroz đã đến sân để tận mắt chứng kiến trận đấu giữa U-21 Bồ Đào Nha và U-21 Serbia. Ngay tối hôm đó, chính trợ lý của Ferguson đã xác nhận, ông đang quan tâm sát sao đến 2 tài năng trẻ đồng hương và cũng là mục tiêu chuyển nhượng của M.U: Nani (Sporting Lisbon) và Manuel Fernandes (đang chơi cho Portsmouth dưới dạng cho mượn).

"Có vẻ như ông ta (Queiroz) đang tự ứng cử mình cho vị trí HLV ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai. Giữa tôi và Queiroz không hề có mâu thuẫn gì. Ông ta muốn theo dõi các trận đấu của ĐT. Tốt thôi, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa đón chào tất cả mọi người." - Scolari phát biểu mang hàm ý đầy mỉa mai.

Tiếp đó, Scolari còn công kích Queiroz vì đã có những phát biểu sai lạc về tình trạng sức khỏe của Cristiano Ronaldo: "Trước công chúng, Queiroz nói rằng Ronaldo đang bị chấn thương. Nhưng sự thực thì ra sao? Tiền vệ trẻ này khẳng định sức khỏe rất tốt và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu. Rõ ràng, Queiroz đã phát biểu vì động cơ cá nhân nhằm ủng hộ M.U." - Scolari cho biết.

Cũng thông tin khác liên quan đến M.U, chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vẫn một mực khẳng định, tiền vệ trụ cột của "Hùm xám", Owen Hargrevaes sẽ không được phép rời sân Allianz Arena trong tháng 1 này.

"Kể cả khi phía M.U đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, chúng tôi cũng nhất quyết không bán Owen Hargreaves." -   Rummenigge phát biểu đầy cương quyết. Sở dĩ vị chủ tịch Bayern nói "cứng" như vậy vì theo hệ thống luật tài chính ở Đức thì CLB ĐKVĐ Bundesliga sẽ phải trả một khoản tiền thuế rất "nặng" nếu như chấp nhận bán Hargreaves cho M.U.

Cũng trong ngày hôm qua, "thần đồng" bóng đá người Mỹ, Freddy Adu đã có mặt tại Manchester để thực hiện chương trình tập luyện trong 2 tuần tại trung tâm huấn luyện của M.U. Tiền đạo 17 tuổi hy vọng, anh sẽ chứng tỏ được khả năng trong quãng thời gian ngắn ngủi này, qua đó có thể kiếm được bản hợp đồng dài hạn với "Quỷ đỏ".

"Tôi hy vọng mình sẽ gây được nhiều ấn tượng với những nhà phụ trách chuyên môn của M.U. Tôi cũng tin rằng mình hoàn toàn đủ khả năng để có thể chơi cho "Quỷ đỏ" trong tương lai gần." - Adu phát biểu trước cánh báo chí khi vừa đặt chân xuống sân bay Manchester. 

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X