Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson hoàn toàn tự tin vào đội ngũ hiện tại của MU

Thứ Ba 20/07/2010 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất nhiều CĐV MU đang trông đợi đội bóng sẽ thực hiện màn shopping hoành tráng trong mùa hè này nhằm củng cố đội hình với mục tiêu đòi lại ngôi vua từ tay Chelsea.

Tuy nhiên, có vẻ 2 cầu thủ trẻ Chris Smalling và Javier Hernandez sẽ là những bản hợp đồng duy nhất của MU bởi Sir Alex thêm một lần nữa khẳng định sự hài lòng của mình về lực lượng của MU.

Đến giờ, MU mới chi tổng cộng khoảng 16 triệu bảng, mang về hai gương mặt đầy hứa hẹn: Chris Smalling (20 tuổi từ Fulham với 10 triệu bảng) và Javier Herdandez (22 tuổi từ Chivas, Mexico với giá 6 triệu bảng) trong khi nhìn sang nửa kia của thành Manchester, người láng giềng Man City đã tiêu tốn tới 77 triệu bảng với 3 bản hợp đồng mới (Boateng, David Silva, Yaya Toure). Xét về mọi mặt, cả Smalling và Hernandez đều có tài và phần nào để lại dấu ấn nhưng với người hâm mộ "Quỷ đỏ" như thế vẫn chưa đủ.

Song cách nhìn của HLV Alex Ferguson, người nắm toàn quyền ở Old Trafford về mặt chuyên môn lại khác. Theo chiến lược gia người Scotland, thì chẳng có gì phải lo lăng về thực lực của MU trong mùa tới. Ông cho hay: "Tôi không thèm quan tâm đến những đội bóng khác. Với tôi, đội hình hiên tại của MU là quá hài lòng. Tôi chỉ mua cầu thủ bổ sung cho MU vào những thời điểm thích hợp của mùa giải và không có lý do gì để thay đổi sách lược này".

Không phải vì "Quỷ đỏ" khó khăn về mặt tài chính khiến phải thực hiện chính sách "tiết kiệm tối đa" trên TTCN. Dù cho đang nợ ngập đầu (hơn 700 triệu bảng) nhưng ban lãnh đạo đội bóng nước Anh đã tuyên bố sẽ cấp cho Sir Alex đủ số tiền ông yêu cầu cho việc chiêu mộ lực lượng. Vấn đề chỉ là "Ngài máy sấy" chưa thấy thật cần thiết hoặc không tìm được người thật sự ưng ý để có thể móc tay vào túi. Với ông, đội ngũ của MU quá ổn: "Những cầu thủ tôi đang có trong tay đều rất hoàn hảo. Họ đang chứng tỏ được mình và ban huấn luyện sẽ giúp họ đạt được đẳng cấp đúng như mục tiêu đã đề ra".

Tối ngày mai, MU sẽ có trận thứ hai trong khuôn khổ chuyến du đấu Bắc Mỹ gặp Philadelphia Union và dàn cầu thủ kế cận của đội bóng sẽ lại có cơ hội thể hiện mình. Tiền vệ Nani nhiều khả năng sẽ ra sân sau khi bình phục hoàn toàn khỏi chấn thương mà đã khiến anh bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha ngay trước ngày khai mạc World Cup 2010 trong khi tân binh Smalling chắc chắc sẽ có mặt ngay từ đầu. Người mới còn lại, Javier Hernandez phải đến tuần sau mới hội quân cùng MU trước trận giao hữu cuối gặp Chivas, CLB cũ của cầu thủ này. Tổng cộng MU sẽ thi đấu 5 trận ở trong đợt tập huấn mùa hè ở Bắc Mỹ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X