Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của Liverpool

Thứ Tư 19/01/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer khẳng định mục tiêu hàng đầu của Liverpool hiện tại là giữ chân tiền đạo Mohamed Salah trước khi nghĩ đến những danh hiệu.

Liverpool cần gia hạn với Salah


Tiền đạo Mohamed Salah đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Anh đã có 23 bàn sau 26 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập với Lữ đoàn đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. 

HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool giữ chân cầu thủ sinh năm 1992, nhưng hai bên bất đồng ở bản giao kèo mới. Liverpool chỉ muốn tăng lương cho Salah lên khoảng 275.000 bảng/tuần đến 300.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ 29 tuổi muốn ít nhất 400.000 bảng/tuần.
 
Salah còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2023

Salah còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2023


Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Salah cho biết: “Tôi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Liverpool, nhưng nó không do tôi quyết định. Quyết định thuộc về phía Liverpool. Họ biết tôi muốn gì. Tôi không yêu cầu những thứ điên rồ."

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer khẳng định mục tiêu hàng đầu của Liverpool hiện tại là giữ chân tiền đạo Salah trước khi nghĩ đến những danh hiệu. Ông nói: “Salah là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại, những gì cậu ấy thể hiện ở Liverpool thật đáng kinh ngạc”.

“Tôi nghĩ Liverpool cần làm mọi cách giữ cậu ấy ở lại, giữ chân Salah cho phép Liverpool tiếp tục nghĩ đến những danh hiệu lớn. Salah biết giá trị của mình và cậu ấy xứng đáng đòi hỏi mức lương mà mình mong muốn. Càng để lâu Liverpool sẽ càng thiệt thòi bởi hợp đồng của cậu ấy ngắn đi”.

“Với những gì đã thể hiện trong suốt những năm qua, tôi nghĩ Salah xứng đáng với những gì mà cậu ấy mong muốn. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy chơi bóng tại Anfield”.
VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022
Tiền vệ Naby Keita đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Guinea và Zimbabwe tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022.
Liverpool nhận tin vui trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận tin vui trước đại chiến Arsenal
Trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Harvey Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội.
Kolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu LiverpoolKolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool
Trận bán kết lượt về Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool dự kiến sẽ diễn ra bình thường khi “Pháo thủ” đón những tin mừng về lực lượng.
Andrew Robertson gửi lời cảnh báo ArsenalAndrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.
Video: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm EvertonVideo: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm Everton
Sau khi nghe tin Rafa Benitez bị Everton sa thải, các CĐV Liverpool đã mở hội ngay tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X