Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aguero đã vươn lên đẳng cấp thế giới dưới bàn tay Pep

Thứ Tư 12/02/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Francis Lee khẳng định Aguero là một tiền đạo hàng đầu nhưng Pep Guardiola đã giúp cầu thủ này vươn lên đẳng cấp thế giới.
Aguero chuyển đến Man City năm 2011 và đã giành được nhiều thành công trong thời gian này. Anh cũng được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thời hiện đại.

Aguero đã vươn lên đẳng cấp thế giới dưới bàn tay Pep hình ảnh

Aguero đã vươn lên đẳng cấp thế giới dưới bàn tay Pep


Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Man City với 252 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh cũng đóng vai trò then chốt trong quãng thời gian thành công nhất lịch sử CLB. Man City đã giành 12 danh hiệu lớn trong thập kỷ qua, trong đó có 4 chức vô địch Premier League. Và đội bóng này hứa hẹn sẽ còn thu thập thêm nhiều danh hiệu trong thời gian tới.

Mùa này, Aguero cũng đã ghi được 21 bàn. Anh mới trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất ở giải Ngoại hạng Anh, vượt qua Thierry Henry.

Và huyền thoại Francis Lee của Man City rất ấn tượng với những gì Aguero thể hiện, cho rằng cầu thủ này đã trở thành một tiền đạo toàn diện dưới thời Pep Guardiola.

Xem video cú hat-trick của Aguero trên sân tập:
video


“Aguero thật sự phi thường. Khi Pep Guardiola mới đến CLB, cậu ấy là một tiền đạo săn bàn. Nhưng bây giờ cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và còn biết ghi bàn.

Aguero có mọi phẩm chất. Cậu ấy dứt điểm tốt, rất nhạy bén, thể hình lý tưởng và có tốc độ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ bị ra rìa khi Pep đến. Nhưng ông ấy đã sốc dậy cậu ấy và biến cậu ấy trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Nhìn cách cậu ấy ghi bàn, nó không hề đơn giản. Cậu ấy có thể ghi những bàn thắng phi thường và cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Tôi có muốn chơi cạnh Aguero không ư? Không đâu, cậu ấy ghi hết bàn thắng của tôi mất.

Nhưng nghiêm túc mà nói, tôi sẽ rất vui nếu được chơi cùng cậu ấy. Nếu chơi cùng những cầu thủ giỏi, công việc của tôi cũng dễ dàng hơn. Trước đây, những cầu thủ như Colin Bell, Neil Young và Mike Summerbee đều rất giỏi. Và bây giờ Aguero cũng là một cầu thủ thật đặc biệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X