Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dự bị Liverpool: “Premier League trở lại có gì đáng phải sợ?”

Thứ Năm 14/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Liverpool, Adrian khẳng định không hề sợ hãi gì về việc nối lại Premier League mùa giải này.

Bất chấp những lo ngại về tác động của đại dịch Covid-19, người gác đền Tây Ban Nha vẫn muốn giải đấu trở lại đi kèm sự tôn trọng và trách nhiệm với tình thế.

Premier League tranh cãi về việc trở lại

Trước khi Premier League tạm dừng vì Covid-19 bùng phát, Liverpool đã bỏ cách đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm trên BXH. Đội bóng của Jurgen Klopp chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức lần đầu lên đỉnh nước Anh sau 30 năm.

Dự bị Liverpool Premier League trở lại có gì đáng phải sợ hình ảnh
Premier League tính trở lại vào tháng 6

Ban tổ chức Premier League lên kế hoạch tái khởi động vào tháng 6 tới. Dù vậy, có những cầu thủ cho biết sợ hãi về việc nối lại các trận đấu trong bối cảnh nước Anh chưa thực sự an toàn.

Adrian mong ngóng

Adrian, người đã có 18 lần ra sân cho Liverpool mùa này cho biết anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Cựu thủ môn West Ham nói: “Tôi không có gì phải sợ! Có sự tôn trọng, rất nhiều sự tôn trọng và trách nhiệm.”

“Đây là một tình huống khá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi ở đây vì những gì chúng tôi đang có.”

Dự bị Liverpool Premier League trở lại có gì đáng phải sợ hình ảnh 2
Adrian không sợ việc thi đấu lại hậu Covid-19

Vương quốc Anh đã bị ảnh hưởng lớn bởi virus corona với hơn 229.000 trường hợp nhiễm bệnh và số người chết vượt quá 33.000. Adrian cho biết nơi đây vẫn còn nhiều việc phải làm để đẩy lùi đại dịch:

“Tuần này rất quan trọng với quyết định sau các cuộc họp. Vẫn còn một phiên giữa các đội trưởng, nhà quản lý và HLV tại Premier League. Họ đã bật đèn xanh cho chúng tôi để bắt đầu tập luyện vào thứ 2 tới theo các nhóm nhỏ và giải đấu dự kiến sẽ bắt đầu vào giữa tháng 6.”

“Nhưng hiện tại tình hình vẫn còn nghiêm trọng ở Anh. Bạn phải giải quyết cho những người đã mắc bệnh.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X