Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Adebayor quyết chiến trả thù cho Gallas !

Thứ Sáu 08/12/2006 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo Emanuel Adebayor mới đây đã tuyên bố, Arsenal đã sẵn sàng cho “cuộc chiến” với đối thủ Chelsea để trả thù cho William Gallas.

Tiền đạo Adebayor của Arsenal đã nói anh và đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc đấu sức với Chelsea để cầu thủ này có thể cười vào mặt của Chelsea.

 Hậu vệ người Pháp Gallas đang phải rát chất vật để hồi phục sau chấn thương và để có thể góp mặt trong trận đấu rửa hận với Arsenal sau vụ chuyển nhượng cay đắng mùa hè vừa rồi, nhưng Adebayor vẫn khẳng định đội Arsenal đang sẽ vẫn đánh bại Chelse dù không có đội trưởng Henry và đang phải đối mặt với tình trạng chấn thương của các cầu thủ.

Anh nói “Đây là một cuộc chiến nữa, nhưng điều quan trọng là bạn phải hứng thú và sẵn sàng cho cuộc chiến ấy.”

“Tôi thích các cuộc đấu khắc nghiệt. Tôi thích áp lực của các trận đấu lớn như những trận đấu với Manchester United và Tottenham. Trận đấu với Chelsea này cũng như thế.”

“Tôi biết trận đấu này là một trong những trận đấu vĩ đại nhất của Bóng đá Anh thậm chí là của cả thế giới mùa giải này, vì vậy điều duy nhất bạn cần là hãy thích nó và không sợ hãi gì cả. Chúng tôi đã sẵn sàng về mặt tâm lý và sẽ khiến đối thủ phải thực sự vất vả.”

“Chúng tôi biết là ở một nơi nào đấy, Henry đã theo dõi chúng tôi thi đấu với Porto hôm vừa rồi vì anh ấy biết chúng tôi đang chơi cho cả anh ý. Và Chủ Nhật này chúng tôi cũng làm điều tương tự cho William (Gallas).”

Adebayor và các đồng đội đã sẵn sàng đối mặt với Chelsea


Đây là lần đầu tiên, Adebayor phải đối mặt với John Tery, đội trưởng của Chelsea, nhưng tiền đạo này khẳng định anh không sợ các cuộc đấu thể lực, và cũng chẳng sợ trung vệ này.”

Adebayor nói : “Sẽ rất khó khi chúng tôi phải đối đầu với một trong những hậu vệ xuất sắc nhát thế giới. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với John Terry hay Ricardo Carvalho nhưng tôi đã thi đấu rất nhiều với các hậu vệ xuất sắc như Ferdinand và Vidic. Đây sẽ là một thử thách lớn nhưng bạn chỉ có thể thực sự thể hiện được mình khi đối đầu với những cầu thủ lớn.”  

·        Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X