Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

AC Milan nhòm ngó Gerrard

Thứ Năm 30/11/2006 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan đã quá chán ngán với thành tích gần đây của đội nhà trong thời gian gần đây bằng việc quyết định móc hầu bao để chiêu mộ hàng loạt tên tuổi đáng giá về sân San Siro.

Gerrard sẽ từ bỏ Liverpool?

Mục tiêu đầu tiên mà Milan đang nhòm ngó chẳng phải ai khác lại chính là Steven Gerrard, đội trưởng của Liverpool, tác nhân chính của cơn ác mộng Athens 2005 với chính AC Milan. Được biết, vào thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Gerrard và HLV Rafa Benitez đang vào giai đoạn cực kỳ căng thẳng. 

Trong vòng 1 tháng trở lại đây, Gerrard đã không còn nhìn mặt Benitez sau khi đôi bên có hàng loạt va chạm cả trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Thậm chí còn có tin cho biết Benitez đã nói thẳng với Gerrard rằng anh chàng tiền vệ này đã không còn được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình Liverpool. 

Ý thức được điều đó, Tổng Giám đốc Ariedo Braida của Milan hiện đã có những liên hệ với hãng môi giới SFX, hãng đại diện cho Gerrard, về khả năng một vụ chuyển nhượng sang Italia vào mùa hè sang năm. 

Với Steven Gerrard, Milan sẵn sàng chi ra đến 20 triệu bảng để có được chàng tiền vệ được đánh giá là xuất sắc nhất nước Anh hiện nay, không chỉ vì Gerrard sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng tiền vệ của CLB mà còn bởi vì như thế, họ có thể bán Kaka cho Real Madrid. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X