Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka rực sáng trước Burnley

Thứ Năm 22/12/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Burnley, qua đó giúp Quỷ đỏ tiến vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, MU có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Quỷ đỏ không có được đội hình mạnh nhất cho nhiều cầu thủ vừa tham dự World Cup 2022, điều đó buộc HLV Erik ten Hag phải sử dụng một vài cầu thủ dự bị.

Ở vị trí hậu vệ phải, Diogo Dalot dính chấn thương khi tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha và không có tên trong danh sách thi đấu. Aaron Wan-Bissaka là người được sử dụng ngay từ đầu. Giai đoạn lượt đi của mùa giải, cầu thủ người Anh dính chấn thương, và phải đến bây giờ anh mới có thể trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ.

Aaron Wan-Bissaka ruc sang truoc Burnley

Aaron Wan-Bissaka rực sáng trước Burnley

Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi cực kỳ nỗ lực, và anh có một trận đấu tuyệt vời. Wan-Bissaka tích cực tranh chấp bóng, anh thực hiện nhiều tình huống vào bóng chính xác. Theo thống kê, tỷ lệ tắc bóng và không chiến thành công của cầu thủ 25 tuổi là 100%.

Ngoài ra cựu sao Crystal Palace còn có 61 lần chạm bóng, 1 lần đánh chặn. Anh cũng đóng góp khá nhiều vào mặt trận tấn công của Man đỏ. Chính cầu thủ này là người thực hiện pha kiến tạo như đặt để Eriksen mở tỷ số trận đấu ở phút 27. 

Aaron Wan-Bissaka lần đầu tiên kiến tạo cho MU kể từ tháng 5/2021 trước Liverpool. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh giúp MU giành chiến thắng 2-0, qua đó giúp Quỷ đỏ tiến vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X