Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale: “Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal”

Thứ Bảy 02/04/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận HLV Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal, thay vào đó Bukayo Saka mới là người khiến cầu thủ này chọn sân Emirates.

Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ


Hè năm ngoái, Arsenal chi 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale. Anh đã nhanh chóng thay thế Bernd Leno trở thành thủ môn số 1 của câu lạc bộ và giúp đội bóng của Mikel Arteta thách thức vị trí trong Top 4. 
 
Aaron Ramsdale đang cạnh tranh vị trí số 1 ở tuyển Anh

Aaron Ramsdale đang chơi tốt ở Arsenal


Arteta được cho là người đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Ramsdale gia nhập Arsenal nhưng đích thân thủ thành sinh năm 1998 đã lên tiếng phủ nhận. Anh nói: “Thành thật mà nói, đó không phải là Mikel Arteta - đó là Bukayo”.

“Tôi nghe tin đồn rằng Arsenal quan tâm đến mình, và Bukayo đã tiết lộ rằng Arteta đã nói về tôi. Cậu ấy nói rằng Arsenal là một đội bóng tốt và khuyên tôi nên cân nhắc, Bukayo cũng nói rằng tôi có thể trở thành thủ môn số 1 ở đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những lời khuyên của cậu ấy”.

“Khi kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, tôi quay trở lại Sheffield United và có những lời đề nghị bị từ chối. Khi Arsenal đề nghị, thật khó để từ chối. Sheffield cũng hài lòng với đề nghị từ sân Emirates”.

Aaron Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng. Anh nói thêm: “Nghe này, tôi muốn chịu trách nhiệm, nhưng điều đó thuộc về huấn luyện viên. Nếu ông ấy tin tưởng tôi sẽ không từ chối, nhưng chúng tôi có nhiều người ưu tú, những người có thể đeo băng thủ quân của CLB. Những người xuất sắc nhất sẽ được tin tưởng”.
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà LanĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan
MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong, Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 2/4.
Đưa Arsenal vào top 4, Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3Đưa Arsenal vào top 4, Arteta giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3
Mikel Arteta đã giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 3 sau khi giúp Arsenal lọt vào top 4 và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dự Champions League mùa...
Barca muốn cuỗm thêm tiền đạo của ArsenalBarca muốn cuỗm thêm tiền đạo của Arsenal
Barca muốn chiêu mộ Lacazette khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của sao trẻ Bukayo Saka sau khi dương tính với Covid-19, nhưng Aaron Ramsdale chưa chắc có thể ra sân trước Crystal Palace.
Trước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ ArsenalTrước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ Arsenal
Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal, huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira đã hết lời khen ngợi đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X