Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao của ĐT Anh đứng trước nguy cơ không được tham dự VCK World Cup 2022

Thứ Bảy 02/10/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nước chủ nhà World Cup 2022 – Qatar có kế hoạch cấm tất cả các cầu thủ chưa được tiêm vaccine Covid-19, điều đó có thể khiến 5 ngôi sao của tuyển Anh lỡ hẹn với giải đấu này.

5 ngôi sao tuyển Anh chưa tiêm vaccine Covid-19


Trong tháng 10 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Andorra và Hungary trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Tam sư đang dẫn đầu ở bảng I với 16 điểm sau 6 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Albania khoảng cách 4 điểm. Với lực lượng vượt trội so với các đội bóng nằm cùng bảng, việc Harry Kane và các đồng đội giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup vào năm tới là điều có thể dự đoán từ trước.
Tuyển Anh đang trên đường giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022

Tuyển Anh đang trên đường giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022


Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, có 5 cầu thủ của ĐT Anh có thể vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vào Hè năm tới. Cụ thể, nước chủ nhà World Cup 2022 – Qatar có kế hoạch cấm tất cả các cầu thủ chưa được tiêm vaccine Covid-19.

Trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh được triệu tập cho các trận đấu trong tháng 10, có 5 người chưa tiêm vaccine Covid-19, trong đó có 3 cầu thủ là trụ cột của đội bóng. Cũng theo The Sun, các cầu thủ của tuyển Anh được khuyến khích tiêm vaccine, nhưng một vài cầu thủ đã từ chối.

Một người từ chối tiêm vaccine khẳng định anh ta trẻ và khỏe và không dễ bị ảnh hưởng bởi virus, một người khác lo ngại rằng việc tiêm vaccine có thể gây ra những biến chứng không đáng có. Một người nữa thì cho rằng viêm vaccine là công cụ để các chính phủ theo dõi người dân.

HLV Southgate từng phát biểu vào tháng 7, ông nói: “Không còn nghi ngờ gì nữa, chương trình tiêm chủng là con đường tốt nhất để những hoạt động thể thao diễn ra bình thường. Tôi hy vọng các CĐV và các cầu thủ bóng đá hãy tiêm vaccine, đó là cách tốt nhất để chúng ta đẩy lùi dịch bệnh”.

Nếu Qatar tỏ ra cứng rắn, 5 ngôi sao của tuyển Anh sẽ buộc phải tiêm vaccine để có thể góp mặt, hoặc chọn cách theo dõi giải đấu qua truyền hình.
Tuchel sốc khi Reece James được gọi lên ĐT Anh dù chấn thươngTuchel sốc khi Reece James được gọi lên ĐT Anh dù chấn thương
Reece James đã dính chấn thương nhưng bất ngờ có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh. Và điều này khiến cho HLV Tuchel không khỏi bất ngờ.
HLV Southgate: Tôi đã cân nhắc triệu tập Emile Smith Rowe, nhưng...HLV Southgate: Tôi đã cân nhắc triệu tập Emile Smith Rowe, nhưng...
HLV ĐT Anh - Gareth Southgate mới đây đã dành cho tiền vệ Emile Smith Rowe những lời khen ngợi, ông khẳng định cầu thủ này tiến rất gần đến việc lần đầu tiên...
Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Greenwood và BellinghamHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Greenwood và Bellingham
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh mới đây đã giải thích lý do không triệu tập bộ đôi Mason Greenwood và Jude Bellingham cho những trận đấu của Tam sư trong tháng...
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X