Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 3 người thất bại khi Dybala tới Tottenham

Thứ Tư 31/07/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua Paulo Dybala thành công ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại khi ngôi sao người Argentina cập bến đội bóng thành London.

Chiến thắng: HLV Mauricio Pochettino


Tính tới thời điểm hiện tại Tottenham đã chi tổng cộng 75 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, song HLV Mauricio Pochettino cảm thấy không hài lòng. Ông thầy người Argentina muốn Chủ tịch Levy tiếp tục chi tiền qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
4 người thắng và 3 người thất bại nếu Tottenham mua Paulo Dybala hình ảnh

Dybala sẽ nâng cấp hàng công Tottenham


Nếu Tottenham mua Paulo Dybala thành công, cựu HLV Southampton sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với cầu thủ 26 tuổi, chất lượng đội hình của Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể, họ sẽ đến gần hơn đến những danh hiệu.

Pochettino được đánh giá là một trong những HLV tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, nếu giúp Spurs giành những danh hiệu, tên tuổi của ông sẽ còn được ca tụng nhiều hơn nữa.


Thất bại: Jacani Lo Celso


Mùa giải vừa qua, Jacani Lo Celso chơi cực tốt trong màu áo Real Betis. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất La Liga mùa giải 2018/19. Cầu thủ người Argentina ghi 9 bàn và cung cấp 4 kiến tạo ở La Liga. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ này lọt vào tầm ngắm của Tottenham.
 
Lo Celso

Tottenham từ bỏ Lo Celso nếu có Dybala


Lo Celso là mẫu tiền vệ trung tâm sáng tạo, anh đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính ở Tottenham. Real Betis sẵn sàng bán Lo Celso, sau khi có Nabil Fekir đội bóng của TBN sẵn sàng nhả ngôi sao của mình với giá 45 triệu bảng.

Cập bến Tottenham Lo Celso sẽ có cơ hội hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Tuy nhiên, nếu Tottenham chiêu mộ thành công Dybala, cầu thủ người Argentina gần như không còn cơ hội cập bến đội bóng thành London.


Chiến thắng: Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Pochettino. Spurs là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, “Gà trống” cũng trở thành khách quen ở đấu trường Champions League.
 
Pochettino Levy

Danh tiếng của đội bóng do Chủ tịch Levy đứng đầu ngày càng được cải thiện


Tottenham hiện đang là á quân Champions League, mùa giải vừa qua họ đánh bại nhiều đối thủ để lọt vào trận chung kết và chỉ để thua 0-2 trước Liverpool ở Madrid. Với sự phát triển không ngừng, Spurs đang thu hút nhiều ngôi sao.

Tottenham đã vượt qua Man City, PSG hay Juventus để có Ndombele. Nếu chiêu mộ thành công Dybala, một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, danh tiếng và sức hút của Tottenham sẽ còn lớn hơn nữa.


Thất bại: Manchester United


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nỗ lực ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công đẳng cấp, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của Paulo Dybala và muốn đưa anh về sân Old Trafford. MU chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.
 
MU cung muon co Dybala

MU cũng muốn có Dybala


Không chỉ chấp nhận chi tiền, MU còn sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho Dybala. Tuy nhiên, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nhận thất bại trước Tottenham trong thương vụ này. Tiền đạo 26 tuổi ưu tiên thi đấu ở Champions League, anh có thể từ chối Old Trafford để khoác áo Tottenham, qua đó được chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.
 


Chiến thắng: Harry Kane


Fernando Llorente đã chính thức ra đi, Tottenham đang thiếu đi một lựa chọn chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane trên hàng công. Với Dybala, cầu thủ người Anh sẽ giảm bớt những gánh nặng, khả năng anh cùng với Dybala tạo thành bộ đôi hủy diệt mọi hàng thủ hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Kane vs Juve

Với Dybala, Kane sẽ có một đối tác mới trên hàng công


Mùa giải vừa qua không ít lần Pochettino sử dụng 2 tiền đạo với Kane và Lucas Moura, với Dybala, ông thầy người Argentina hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống với Kane và Dybala sát cánh trên hàng công.

Cầu thủ sinh năm 1993 cũng có thể đá tiền đạo cánh hay hộ công. Ngoài khả năng ghi bàn, Dybala còn có khả năng sáng tạo, với cầu thủ người Argentina trong đội hình Kane sẽ có nhiều cơ hội hơn để ghi thêm những bàn thắng.


Thất bại: Lucas Moura


Mùa giải vừa qua, Lucas Moura là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Tottenham. khi Son Heung-min và Harry Kane không thể ra sân, cựu sao PSG đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh gây ấn tượng với cú hat-trick vào lưới Ajax giúp Spurs lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải vừa rồi.
 
Lucas Moura vao san trong hiep 2 va cung kip dong gop 1 ban

Lucas Moura có thể ngồi dự bị nếu Dybala đến


Tuy nhiên, với sự có mặt của Dybala, cơ hội đá chính của Lucas Moura sẽ giảm đi đáng kể. Tottenham không bỏ một khoản tiền khổng lồ qua đó đưa về một cầu thủ về ngồi dự bị, bởi vậy khả năng cựu sao PSG phải ngồi dự bị với sự xuất hiện của Dybala là hoàn toàn có thể. 
 


Chiến thắng: Mario Mandzukic


Với việc Dybala ra đi, Mario Mandzukic sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn ở Juventus. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Croatia chỉ ra sân 18 lần ở Serie A và không thể hiện được gì nhiều. HLV Sarri nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3, Mario Mandzukic sẽ có cơ hội kết hợp với Ronaldo trên hàng công.
 
Mandzukic giup Juventus danh bai Roma 1-0

Mandzukic có thể được sử dụng nhiều hơn nếu Dybala rời Juventus


Mandzukic khác với Dybala, anh là mẫu cầu thủ chấp nhận làm nền cho đồng đội tỏa sáng. Cầu thủ sinh năm 1986 từng tạo rất nhiều cơ hội cho CR7, nếu thường xuyên kiến tạo cho Ronaldo, cầu thủ người Croatia có thể được HLV Sarri đảm bảo vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X