Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! 3 đại gia NHA muốn chiêu mộ ‘người thừa’ Real Madrid

Thứ Năm 04/07/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ Marca, tiền vệ bị thất sủng của Real Madrid là Dani Ceballos vẫn nhận được sự quan tâm từ 3 ông lớn của giải Ngoại hạng Anh là Tottenham, Arsenal và Liverpool.

Tương lai Dani Ceballos có lẽ không còn nằm ở Real Madrid. Ngay cả khi mới tỏa sáng trong màu áo U21 Tây Ban Nha, cùng họ vô địch châu Âu, tiền vệ trung tâm này vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Trong thời gian dẫn dắt Real, chưa khi nào huyền thoại người Pháp đánh giá cao Ceballos. Cuối mùa 2018/19, chính Zidane đã nói thẳng với sao trẻ này rằng không muốn anh tiếp tục ở lại sân Santiago Bernabeu mùa tới. Bản thân cựu thành viên Real Betis cũng không thiết tha gì bởi muốn được ra sân thường xuyên.

Tương lai Dani Ceballos rất được 3 CLB Premier League quan tâm hình ảnh
3 tên tuổi tại NHA đều muốn có Dani Ceballos

Từ nước Anh, bộ ba giải Ngoại hạng là Tottenham Hotspur, Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có Ceballos. Tố chất kỹ thuật, khả năng làm bóng, sáng tạo của chàng trai 22 tuổi là điều 3 đại gia trên đều đang rất thiếu.

Hiện tại, Ceballos đang đi nghỉ sau giải vô địch U21 Châu Âu. Anh sẽ không tham gia chuyến du đấu cùng Real tại khu vực Bắc Mỹ vào tuần tới. Trong số những đội bóng theo đuổi Ceballos, Tottenham chiếm ưu thế nhiều nhất. Họ đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với cá nhân cầu thủ sinh năm 1996 và Real.

Tottenham còn có trong tay mắt xích Christian Eriksen mà Real cũng đang săn đuổi. Spurs muốn có một khoản tiền vào khoảng 60 tới 70 triệu Euro cộng thêm Ceballos để có tiền vệ người Đan Mạch song Los Blancos chưa chấp thuận.

Trong khi đó, khâu tiếp đạn cho hàng công tại Arsenal và Liverpool đều có vấn đề. Arsenal có cặp Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, Liverpool có bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mo Salah có khả năng làm bàn đáng nể. Tuy nhiên, mẫu cầu thủ có thể tổ chức tấn công và tung ra những đường chuyền quyết định như Ceballos thì họ lại đang thiếu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X