Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

3 cái tên lạ trong chuyến du đấu của Arsenal trên đất Đức

Thứ Ba 11/07/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã mang theo 3 cầu thủ tuổi teen triển vọng của học viện Arsenal trong chuyến du đấu trên đất Đức.

Theo đó, Ethan Nwaneri, Myles Lewis-Skelly và Reuell Walters đã có tên trong danh sách đội hình Arsenal tham dự chuyến du đấu tại Đức. Nwaneri đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Premier League, mùa trước anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Brentford ở tuổi 15 và 181 ngày.

Ethan Nwaneri đã nhận được nhiều lời khen từ các cầu thủ Arsenal, anh sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal ở tuổi 17 vào tháng 3 năm 2024. Tiền vệ phòng ngự 16 tuổi Lewis-Skelly được ra sân thường xuyên ở các đội U21 và U18, trong khi hậu vệ phải Walters, 18 tuổi cũng có tên trong chuyến du đấu ở Hè năm ngoái. 

Arsenal

3 sao trẻ được Arteta mang theo trong chuyến du đấu của Arsenal

 

Pháo thủ sẽ đối đầu với FC Nurnberg tại Đức, sau đó toàn đội sẽ di chuyển tới Mỹ. Tại xứ sở Cờ hoa, Arsenal sẽ đối đầu với đội các ngôi sao MLS, Manchester United và Barcelona, trước khi trở lại Emirates để đụng độ Monaco. Mùa giải của Arsenal bắt đầu chỉ 4 ngày sau trận đấu với Monaco, họ bước vào trận Siêu cúp nước Anh với Man City. Arsenal bắt đầu Ngoại hạng Anh 2023/24 vào ngày 12/8, họ sẽ đối đầu với Nottingham Forest. 

Ethan Nwaneri, Myles Lewis-Skelly và Reuell Walters đều là những cầu thủ trẻ tài năng, nhưng rõ ràng cơ hội ra sân của họ ở mùa giải tới là không nhiều. Pháo thủ quyết tâm giành những danh hiệu, bởi vậy Arteta ưu tiên sử dụng những cầu thủ tốt nhất.

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, họ đã chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea. Đội bóng thành London chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice từ West Ham với giá kỷ lục 105 triệu bảng, họ cũng đạt được thỏa thuận mua Jurrien Timber từ Ajax với mức phí 41 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X