Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

2 đội bóng Italia muốn đánh bại MU vụ sao Tottenham

Thứ Ba 29/05/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Mousa Dembele rời Tottenham ở Hè 2018 là rất cao, hiện Inter Milan và Napoli đang muốn đánh bại M.U vụ ngôi sao tuyển Bỉ.

Tottenham sẵn sàng bán Mousa Dembele


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Mousa Dembele luôn là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Tottenham. Mùa giải này, anh ra sân 28 lần ở Premier League. Phong độ của cầu thủ 31 tuổi vẫn khá ổn định.
Napoli và Inter Milan cũng muốn đưa Mousa Dembele rời Tottenham  hình ảnh

Tottenham sẵn sàng bán Mousa Dembele


Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, giữa Mousa Dembele và BLĐ Tottenham xuất hiện mâu thuẫn, theo đó cầu thủ người Bỉ đòi mức lương khá cao ở bản hợp đồng mới nhưng Spurs từ chối đáp ứng điều đó.

Mâu thuẫn ở bản hợp đồng mới đang đẩy cầu thủ sinh năm 1987 rời Tottenham, bản thân HLV Pochettino cũng không mặn mà giữ Mousa Dembele ở lại, bởi ông vẫn còn đó Harry Winks đang trưởng thành rất nhanh.

Tottenham sẵn sàng bán Mousa Dembele ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, theo The Sun Spurs muốn thu về 35 triệu bảng từ ngôi sao người Bỉ.

Inter và Napoli muốn đánh bại MU vụ Mousa Dembele

Biết được thông tin Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi, hàng loạt những đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Bỉ. MU muốn mua Mousa Dembele, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Bỉ thay Carrick.
Mousa Dembele

Inter và Napoli cũng muốn đưa Dembele rời Tottenham

Mourinho đánh giá cao khả năng của Dembele, ông tin rằng với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Anh cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. M.U chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Khả năng Mousa Dembele rời Tottenham ở Hè 2018 là rất cao, hiện Inter Milan và Napoli đang muốn đánh bại M.U vụ ngôi sao tuyển Bỉ.
Hai đội bóng của Italia cũng ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao đang khoác áo Tottenham, họ cũng muốn chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Với việc Dembele chỉ còn hợp đồng 1 năm, nhiều khả năng Tottenham sẽ bán cầu thủ 31 tuổi ở Hè 2018. Với việc được nhiều đội bóng theo đuổi, cầu thủ người Bỉ có quyền lựa chọn bến đỗ mới cho mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X