Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

2 đội bóng Anh và 2 đội bóng Italia theo đuổi Ronaldo

Thứ Năm 27/10/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football365 cho hay, đã có một số đội bóng liên hệ với người đại diện - siêu cò Jorge Mendes của Ronaldo, trong đó có 2 đội bóng Anh và 2 đội bóng Italia. 

Ronaldo đòi rời MU ở Hè 2022 nhưng không thành công, sau khi ở lại cầu thủ sinh năm 1985 không được đá chính thường xuyên. Anh mới có 2 bàn ở mùa giải năm nay, 1 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở sân chơi Europa League. CR7 được cho là có mâu thuẫn với Erik ten Hag, bởi vậy anh quyết tâm rời MU vào tháng 1 năm 2023.

Người đại diện - siêu cò Jorge Mendes hiện đang nỗ lực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Football365 cho hay, đã có một số đội bóng liên hệ với Jorge Mendes, trong đó có 2 đội bóng Anh và 2 đội bóng Italia. 

Ronaldo muon roi MU vao thang 1 nam 2023

Ronaldo muốn rời MU vào tháng 1 năm 2023

Newcastle là một trong những đội bóng Anh theo đuổi Ronaldo, với sự hậu thuẫn từ các ông chủ người Ả Rập giàu có, “Chích chòe” đang muốn gây sốc với CR7. Cái tên còn lại ở nước Anh là Arsenal, đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ, bởi những tin đồn về việc Pháo thủ muốn có Ronaldo gần như không xuất hiện. 

Theo Football365, HLV Mikel Arteta được cho hy vọng siêu sao người Bồ có thể mang đến cho Pháo thủ kinh nghiệm trận mạc. Và 2 cái tên còn lại đến từ Serie A, đó là Napoli và Roma. Có thông tin, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo và sẵn sàng chi tiền để đưa anh tới Napoli. 

Còn ở Roma, HLV Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ đồng hương, khi họ từng làm việc với nhau tại Real Madrid. HLV Erik ten Hag tuyên bố vẫn xem Ronaldo là một phần quan trọng của MU, nhưng nhiều khả năng tay săn bàn 37 tuổi khó chấp nhận cảnh ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Khả năng Ronaldo rời MU ở phiên chợ Đông 2023 là khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X