Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man Utd chưa liên hệ gì với Quagliarella

Thứ Bảy 23/06/2007 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đại diện của tiền đạo Fabio Quagliarella khẳng định rằng đội bóng Anh Man Utd chưa có liên hệ gì với thân chủ của ông cũng như liên hệ với đội bóng Sampdoria.
Quagliarella không nhiều khả năng đến Man Utd

Các hãng truyền thông đưa tin rằng có rất nhiều đội bóng lớn đang dòm ngó Fabio Quagliarella và một trong số đó là Man Utd. Tuy nhiên, đại diện của tiền đạo này khẳng định đội bóng Anh chưa có động thái nào tiếp cận họ.

Silvio Pagliari, đại diện của Fabio Quagliarella nói trên BBC: “Tôi biết là có những tin tức từ Man Utd. Tôi rất tự hào về điều đó, cũng như cậu ấy.
Nhưng Man Utd chưa liên hệ với tôi hay với Sampdoria”. Nếu như cậu ấy chơi bóng ở Anh, tôi đồng ý là mọi việc sẽ tốt. Chúng tôi nghĩ là ở Italia cũng có nhiều câu lạc bộ lớn muốn có Fabio”.
Chúng tôi có thể nói chuyện về Inter Milan, Juventus, Man Utd, Chelsea. Đó không phải là vấn đề đối với một cầu thủ và họ có thể để ý đến bất cứ câu lạc bộ nào họ muốn”.
Hiện tại, Fabio Quagliarella vẫn đang là trung tâm rắc rối của Udinese và Sampdoria khi hai câu lạc bộ này chưa chấm dứt đàm phán về việc ai sẽ là nhà sở hữu chính.
Có tin cho hay rằng Udinese đồng ý để lại Quagliarella cho Sampdoria với giá 4 triệu bảng nữa. Cả hai đang theo đuổi Fabio Quagliarella vì lợi ích kinh tế mà chân sút này mang lại.
Giá trị chuyển nhượng của Fabio Quagliarella hiện khoảng 15 triệu bảng nhưng Man Utd đưa ra giá 10 triệu bảng. Có vẻ xem ra thương vụ Fabio Quagliarella đang rất khó giải quyết. Nhiều khả năng anh sẽ ở lại Serie A, và sẽ là Sampdoria.
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X