Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nhật Bản chỉ ra vấn đề sau hai bàn thua trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 14/01/2024 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Nhật Bản, thủ thành Zion Suzuki cho rằng 'Samurai xanh' cần cải thiện khả năng chống đỡ các tình huống cố định sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Video tổng hợp Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

video

Những tưởng đội tuyển Nhật Bản sẽ có một trận đấu ra quân dễ dàng ở bảng D khi chạm trán tuyển Việt Nam của HLV Troussier thì trước nỗ lực và sự quyết tâm của 'Những chiến binh sao vàng', đội bóng đương kim á quân Asian Cup đã phải 'toát mồ hôi hột' mới có thể chinh phục thành công 3 điểm. 

Zion Suzuki
Zion Suzuki cho rằng Nhật Bản cần đối phó tốt hơn với các tình huống cố định.

Và phát biểu sau trận này, thủ thành Zion Suzuki bên phía ĐT Nhật Bản đã cho hay: "Cả hai bàn thua đều xuất phát từ những tình huống cố định. Chúng ta sẽ phải cải thiện điều này".

Phút 15 của trận đấu, Zion Suzuki đã phải vào lưới nhặt bóng sau một pha đánh đầu ngược cực kì hiểm hóc của tiền đạo Đình Bắc. Trong tình huống dẫn tới bàn thắng, tuyển Việt Nam đã được hưởng một quả đá phạt góc và Đình Bắc đã xuất sắc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam ở một vị trí rất khó để tạo ra bàn thắng.

Sau tình huống đó, tuyển Nhật Bản phải đón nhận thêm một bàn thua ở phút 32, xuất phát từ một tình huống không chiến khi cú đánh đầu cận thành của Bùi Hoàng Việt Anh đã làm khó thủ thành Zion, qua đó mở ra cơ hội để Phạm Tuấn Hải lao vào đá bồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. 

Mặc dù sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam vẫn là bên phải nhận thất bại song chắc chắn màn trình diễn vừa rồi của các học trò HLV Troussier cũng đã nhận được sự tôn trọng từ phía đối thủ. 

Nói thêm về trận đấu vừa diễn ra, thủ môn Nhật Bản Zion cho biết: "Thật tuyệt khi chúng tôi có thể gỡ hòa trong hiệp một. Tuyển Nhật Bản đã phục hồi trong hiệp hai và chơi phòng ngự chắc chắn. Tôi hi vọng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy điều này ở lần ra sân sắp tới".

HLV Hajime Moriyasu thừa nhận không dễ đánh bại đội tuyển Việt NamHLV Hajime Moriyasu thừa nhận không dễ đánh bại đội tuyển Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi không hề dễ dàng của các học trò ở ngày ra quân tại Asian Cup 2023, HLV Hajime Moriyasu đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam.
AFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật BảnAFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật Bản
Trước màn trình diễn ấn tượng mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier vừa thể hiện trước Nhật Bản, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết ngợi khen đội tuyển Việt Nam.
Báo Nhật: Trong mơ cũng không nhiều người nghĩ Việt Nam sẽ dẫn trước Nhật BảnBáo Nhật: Trong mơ cũng không nhiều người nghĩ Việt Nam sẽ dẫn trước Nhật Bản
Mặc dù đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-2 nhưng sau trận đấu, báo giới xứ Hoa Anh Đào vẫn dành cho thầy trò HLV Troussier những lời ngợi khen đặc biệt.

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X