Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Thứ Tư 17/01/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir vừa cảnh báo đội nhà về điểm mạnh của tuyển Việt Nam mà họ sẽ phải đề phòng.

Trước màn so tài giữa Việt Nam và Indonesia tại vòng bảng Asian Cup 2023 vào tối 19/1 tới đây, người đứng đầu PSSI - Erick Thohir đã đưa ra lời cảnh báo cho tuyển Indonesia.

Cụ thể, vị này cho biết: "Tôi nghĩ Việt Nam là một đối thủ khó khăn khi dù có 7 cầu thủ chính bị chấn thương nhưng họ vẫn có thời điểm dẫn trước Nhật Bản 2-1. 

Đừng bao giờ đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam, bởi một trong những điểm mạnh của họ khi thi đấu là tinh thần yêu nước rất cao".

Sếp lớn Indonesia cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam 1
Chủ tịch PSSI, Erick Thohir đề cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó ông Thohir cũng hi vọng đội nhà phải thể hiện tinh thần tương tự như Việt Nam. "Các cầu thủ phải nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Họ đã thể hiện được điều đó, nhưng ở trận gặp Việt Nam phải làm được nhiều hơn nữa", ông Erick Thohir nói thêm.

Sau lượt trận đầu tiên cả Việt Nam và Indonesia đang chia nhau hai vị trí cuối tại bảng D. Cả hai hiện đều chưa có điểm với hiệu số bàn thắng/bại là -2. Tuy nhiên tuyển Việt Nam của ông Troussier xếp trên nhờ ghi được 2 bàn thắng, trong khi phía Indonesia mới chỉ ghi 1 bàn. 

Phát biểu trước trận này, HLV Shin Tae Yong đã đặt quyết tâm: "Dù thua Iraq nhưng đội của chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu tốt. Kết quả cho thấy Indonesia thua về mặt tỷ số nhưng về mặt kiểm soát bóng vượt trội. Những điều này sẽ được duy trì ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ giữ sự quyết tâm và không dễ gục ngã ở bảng đấu này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X