Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia tự hào với trận hoà Hàn Quốc

Thứ Sáu 26/01/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup, ĐT Malaysia của HLV Kim Pan Gon đã có lời chia tay đẹp khi cầm hoà ứng viên Hàn Quốc với tỷ số 3-3.
video

“Đối với tôi, đó là một kết quả phi thường” – HLV Kim Pan Gon ca ngợi các học trò trong trận hoà Hàn Quốc với tỷ số 3-3. Đội bóng xứ kim chi kiểm soát trận đấu và có bàn thắng dẫn trước đến cuối trận, nhưng Malaysia vẫn giật lại 1 điểm ở phút bù giờ làm món quà chia tay Asian Cup. 

“Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi cảm thấy biết ơn họ. Thật sự rất khó để tạo động lực cho toàn đội trước trận đấu này bởi chúng tôi không thể đi tiếp, nhưng tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta có cơ hội đối đầu với một đội bóng hàng đầu châu Á, sở hữu vua phá lưới Premier League và trung vệ Bundesliga. Đó là một thử thách lớn.

HLV Kim Pan Gon tu hao voi ket qua hoa Han Quoc
HLV Kim Pan Gon tự hào với kết quả hoà Hàn Quốc

Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi gặp khó khăn trong 45 phút đầu tiên, nhưng toàn đội đã trở lại trong hiệp 2. Bàn gỡ hoà phút bù giờ là một kết quả tuyệt vời. Hàn Quốc rất mạnh và kiểm soát trận đấu. Chúng tôi học hỏi được rất nhiều từ trải nghiệm này”

– HLV Kim chia sẻ.

Là một người Hàn Quốc, ông Kim Pan Gon hy vọng ĐT quê hương mình có thể lấy chính bài học đối đầu với Malaysia làm kinh nghiệm cho chặng đường sắp tới. Ông cho biết: “Chúng tôi tìm ra một vài điểm yếu của Hàn Quốc, nhưng với trình độ của mình, không dễ để Malaysia khai thác. Tôi rất tôn trọng ĐT Hàn Quốc và trận đấu này khó khăn hơn rất nhiều 2 trận đầu tiên. Tôi cũng hy vọng họ có thể tiến xa tại Asian Cup”.

Kết thúc vòng bảng, Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ 2 với 5 điểm, trong khi Malaysia dù bị loại nhưng cũng có thể hài lòng với trận hoà này, khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới đối thủ hàng đầu châu Á.

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng nhất Đông Nam Á tại Asian Cup 2023
Theo đó đội tuyển Việt Nam trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất trắng tay tại Asian Cup năm nay khi không thể giành được điểm số nào ở vòng bảng. 
Đội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn QuốcĐội tuyển Malaysia tạo thông số thi đấu khó tin trước Hàn Quốc
Theo đó dù chỉ cầm bóng chưa tới 20% nhưng đội tuyển Malaysia lại có được 3 bàn thắng vào lưới Hàn Quốc với tỷ lệ dứt điểm thành bàn lên tới 75%. 
Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?Son Heung Min nói gì khi Hàn Quốc phải chia điểm với Malaysia?
Trước việc đội nhà không thể đánh bại đối thủ kém 107 bậc trên BXH FIFA, tiền đạo Son Heung Min đã có những cảm nhận của mình sau trận đấu với Malaysia.
HLV Klinsmann: Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật BảnHLV Klinsmann: Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật Bản
Theo đó HLV Jurgen Klinsmann đã khẳng định Hàn Quốc không có ý định tránh Nhật Bản. Vị này đồng thời cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà dù 'Chiến binh Taeguk' đã chơi không tốt ở hai trận gần đây.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X