Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chanathip: "Nhật Bản mới chỉ chơi với 70% phong độ trước Việt Nam"

Thứ Ba 16/01/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây với truyền thông Thái Lan, tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã khẳng định rằng tuyển Nhật Bản chưa đá hết sức trong trận thắng 4-2 trước Việt Nam. 

Cụ thể tờ Think Curve dẫn lời ngôi sao của đội tuyển Thái Lan cho biết: "Hôm qua Việt Nam đã chơi tốt. Nhưng tôi nghĩ Nhật Bản đã chơi không đúng với phong độ của mình. Tôi từng sống ở Nhật Bản nên quen thuộc với nhiều cầu thủ của họ. Đúng là trận đấu đầu tiên luôn khó khăn.

Tôi nghĩ Việt Nam đã chơi hay và đáng ngưỡng mộ nhưng Nhật Bản hôm qua đã không chơi đúng với 100% phong độ, có thể chỉ là 70%. Nhưng họ vẫn cho thấy đẳng cấp của mình ngay cả khi họ chơi thong thả".

Chanathip
Tiền vệ Chanathip đánh giá ĐT Nhật Bản không đá đúng sức trước Việt Nam.

Dù vậy Chanathip vẫn không quên dành lời khen cho màn trình diễn của thầy trò HLV Troussier: "Thực sự chúng ta phải ngưỡng mộ Việt Nam. Họ đã có một chiến thuật tốt và các cầu thủ dám đối mặt với thử thách. Tôi ngưỡng mộ họ bởi vì đó là một quốc gia Đông Nam Á, cũng là người hàng xóm của chúng tôi".

Tại VCK Asian Cup 2023 lần này, Chanathip Songkrasin đã không thể tham dự do chưa bình phục chấn thương. Đây là một sự vắng mặt đầy đáng tiếc của Thái Lan. Song tiền vệ 30 tuổi vẫn tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu thành công và vượt qua vòng đấu bảng.

"Tại vòng bảng, Ả Rập Saudi đang là ứng cử viên sáng giá nhưng hai đội còn lại là Kyrgyzstan và Oman được đánh giá là ngang tài ngang sức với Thái Lan. Có lẽ chúng ta cần phải có 6 điểm để chắc suất đi tiếp vào vòng trong. Là người Thái, chúng ta phải tin tưởng rằng ĐTQG sẽ tiến vào vòng tiếp theo", ngôi sao từng chơi bóng tại J-League trong màu áo Consadole Sapporo và Kawasaki Frontale cho biết thêm.

Truyền thông Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á sau trận gặp Nhật BảnTruyền thông Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á sau trận gặp Nhật Bản
Trong hai bài viết sau trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản, tờ Siam Sport của Thái Lan đã không ngại gọi đoàn quân của HLV Troussier là số 1 Đông Nam Á.
AFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật BảnAFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật Bản
Trước màn trình diễn ấn tượng mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier vừa thể hiện trước Nhật Bản, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết ngợi khen đội tuyển Việt Nam.
Báo Nhật: Trong mơ cũng không nhiều người nghĩ Việt Nam sẽ dẫn trước Nhật BảnBáo Nhật: Trong mơ cũng không nhiều người nghĩ Việt Nam sẽ dẫn trước Nhật Bản
Mặc dù đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-2 nhưng sau trận đấu, báo giới xứ Hoa Anh Đào vẫn dành cho thầy trò HLV Troussier những lời ngợi khen đặc biệt.
HLV Troussier: ĐT Việt Nam cần giữ sự tích cực cho trận đấu then chốt với IndonesiaHLV Troussier: ĐT Việt Nam cần giữ sự tích cực cho trận đấu then chốt với Indonesia
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV Philippe Troussier tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các học trò, dù đội tuyển Việt Nam để thua 2-4 trước các cầu thủ Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X