Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

AFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật Bản

Chủ Nhật 14/01/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn trình diễn ấn tượng mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier vừa thể hiện trước Nhật Bản, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết ngợi khen đội tuyển Việt Nam.

Video tổng hợp Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

video

Mặc dù bất ngờ đã không thể xuất hiện khi đội tuyển Việt Nam phải nhận trận thua 2-4 trước dàn sao triệu đô của đội tuyển Nhật Bản nhưng Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vẫn kinh ngạc trước màn trình diễn của các học trò HLV Troussier trong trận đấu ra quân ở Asian Cup 2023.

AFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi lên đồng trước Nhật Bản 1
Bài viết khen ngợi ĐT Việt Nam trên trang chủ giải đấu

Và sau khi trận đấu khép lại, AFC đồng loạt đăng bài trên các nền tảng như Facebook và Twitter với nội dung: “Kể từ khi giải đấu được khai màn, đây là trận đấu hay nhất. Một màn trình diễn đỉnh cao, hấp dẫn đang được mang đến. Đó chắc chắn là một màn trình diễn dũng cảm từ Các chiến binh sao vàng”.

Trang fanpage giải đấu AFC Asian Cup của AFC cũng đánh giá: "Màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản xứng đáng nhận được lời khen ngợi. 'Các chiến binh sao vàng' đã thi đấu quả cảm và tạo ra không ít khó khăn cho ứng viên vô địch của giải đấu. Cùng chờ đợi những bất ngờ mà thầy trò HLV Troussier mang lại cho Asian Cup".

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trước đội bóng mạnh Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã nhận được lời khen ngợi từ các quan chức cấp cao của các LĐBĐ châu Á cũng như các CĐV Đông Nam Á…

Được biết ngay sau trận đấu, lãnh đạo LĐBĐ châu Á và lãnh đạo các LĐBĐ có mặt tại sự kiện đều gửi tới Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn lời chúc mừng và khen ngợi đội tuyển Việt Nam về màn trình diễn đầy bất ngờ, đặc biệt 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển mạnh Nhật Bản, đồng thời chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt, hoàn thành mục tiêu để ra ở giải đấu lần này.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 2-4 Nhật BảnNhững điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản
Bất chấp những áp lực từ phía đối thủ, 'Những chiến binh sao vàng' vẫn có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra quân tại Asian Cup 2023. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản.
Một tuyển Việt Nam không sợ hãiMột tuyển Việt Nam không sợ hãi
Có thời điểm, ĐT Việt Nam thi đấu sòng phẳng và rượt đuổi tỷ số với Nhật Bản, đem tới niềm tin lớn với NHM.
Truyền thông Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á sau trận gặp Nhật BảnTruyền thông Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam là số 1 Đông Nam Á sau trận gặp Nhật Bản
Trong hai bài viết sau trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản, tờ Siam Sport của Thái Lan đã không ngại gọi đoàn quân của HLV Troussier là số 1 Đông Nam Á.

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X