Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

AFC chỉ ra ưu thế của ĐT Việt Nam so với Indonesia

Thứ Tư 17/01/2024 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào ngày 19/1 tới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết nhận định về trận đấu này.

Cụ thể AFC đã đánh giá đôi bên đều đã có màn thể hiện đáng khen trong ngày ra quân và hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu căng thẳng, kịch tính.

Thai Son dT Viet Nam vs Nhat Ban 14/1
AFC đánh giá ĐT Việt Nam nhỉnh hơn Indonesia

Trang chủ AFC bình luận: "ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier dù để thua ĐT Nhật Bản 2-4 nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng. Trong khi đó, ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong cũng cho thấy những tín hiệu tích cực dù thua ĐT Iraq 1-3. 

Bên cạnh yếu tố truyền thống, trận đấu sắp tới giữa đôi bên sẽ mang ý nghĩa quyết định cơ hội đi tiếp ở Asian Cup và điều đó khiến cho trận derby Đông Nam Á thêm phần hấp dẫn".

Dựa theo những thông số đối đầu trước đây, AFC cho rằng tuyển Việt Nam đang có điểm tựa tinh thần nhờ thành tích thi đấu nhỉnh hơn ĐT Indonesia trong thời gian gần đây. Cụ thể đoàn quân áo đỏ đã bất bại trong 6 trận đấu gần nhất, trong đó có tới 4 trận thắng.

Trang chủ AFC viết: "Việt Nam đã đánh bại ĐT Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022, qua đó nối dài chuỗi thành tích đối đầu ấn tượng của họ trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Trong đó, ĐT Việt Nam đã thắng Indonesia cả 2 trận ở vòng loại World Cup 202 và cũng chính là vòng loại Asian Cup 2023".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Indonesia lúc 21h30 ngày 19/1. Đây cũng là 1 trong số 5 trận đấu được AFC đánh giá là đáng xem nhất vòng bảng Asian Cup 2023, bên cạnh các trận Qatar gặp Lebanon, Iran gặp UAE, Australia gặp Uzbekistan và Saudi Arabia gặp Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X