Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam thiệt quân trước trận quyết định đấu Saudi Arabia

Thứ Sáu 22/09/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc lĩnh đủ 2 thẻ vàng, hậu vệ Nguyễn Đức Anh sẽ không thể cùng ĐT Olympic Việt Nam dự trận đấu với ĐT Olympic Saudi Arabia ở lượt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19.

Dù thi đấu rất nỗ lực, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không thể tránh khỏi thất bại đậm 0-4 trước Iran. Kết quả này khiến Olympic Việt Nam xếp thứ 3 tại bảng đấu. Xếp trên lần lượt là Iran và Saudi Arabia (cùng đang có 4 điểm).

Như vậy ở lượt đấu cuối, đoàn quân áo đỏ sẽ buộc phải vượt qua Olympic Saudi Arabia để qua đó có thể giành được một trong hai vị trí dẫn đầu. Đây được đánh giá là nhiệm vụ khó khăn đối với đoàn quân áo đỏ.

Đáng nói, ĐT Olympic Việt Nam còn bị thiệt quân trong trận đấu tới. Hậu vệ Đức Anh đã phải nhận thẻ vàng ở phút 32 trận đấu với Olympic Iran. Trước đó, cầu thủ này cũng đã chịu thẻ phạt tương tự ở trận ra quân của Olympic Việt Nam trước Olympic Mông Cổ, thắng 4-2. Theo quy định của môn bóng đá nam ASIAD 2023, Đức Anh sẽ bị treo giò trong trận kế tiếp.

ĐT Olympic Việt Nam thiệt quân trước trận quyết định đấu Saudi Arabia 1
Hậu vệ Đức Anh vắng mặt ở trận đấu Olympic Saudi Arabia

Ngoài việc không thể có sự phục vụ của Đức Anh, Olympic Việt Nam cũng nhiều khả năng vắng mặt Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài. Thuyền trưởng U23 Việt Nam đã thẳng thắn chia sẻ: “Nhâm Mạnh Dũng đau mắt rất nặng, phải đưa xuống bác sĩ. Còn Tuấn Tài đã đau từ khi tập trung U23 Việt Nam. Cả hai vẫn chưa đạt thể trạng tốt.”

Nhiều khả năng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lựa chọn trung vệ Nam Hải để trám vào vị trí của Đức Anh.

Như vậy, sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Olympic Việt Nam còn 4 cầu thủ chưa ra sân trong tổng số 20 nhân tố được đăng ký. Đó là thủ môn Văn Bình, Đỗ Sỹ Huy, hậu vệ Hồng Phúc và tiền vệ Phi Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X