Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị "trói chân" Reece James

Thứ Bảy 09/07/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hậu vệ Reece James bất chấp việc giao kèo cũ giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tận hết mùa giải 2024/25.

Chelsea tưởng thưởng Reece James

Bên cạnh việc bổ sung các tân binh, Chelsea đang cân nhắc đàm phán để gia hạn hợp đồng với một số trụ cột. Những ông chủ mới của The Blues xác định Reece James và Mason Mount là tương lai của đội bóng và cần giữ chân bằng mọi giá.

Theo Daily Mail, Chelsea muốn sớm trói chân Reece James bằng bản hợp đồng dài hạn bất chấp việc giao kèo giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực tới năm 2025.

Chelsea chuẩn bị trói chân Reece James 1
Reece James nhiều khả năng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chưa rõ mức đãi ngộ mới The Blues đưa ra để thuyết phục cầu thủ người Anh kí hợp đồng mới ra sao. Tuy nhiên, chắc chắn hậu vệ sinh năm 1999 sẽ nhận được mức lương nhiều hơn so với con số 60 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại. 

Được biết, Reece James sẵn sàng toàn tâm toàn ý cống hiến lâu dài tại Stamford Bridge. Nhiều khả năng anh sẽ sớm chốt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea. Sau Reece James, The Blues sẽ tiếp tục đàm phán để trói chân Mason Mount.

Reece James trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Năm 2019, anh được lên đội một và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế nơi cánh phải. Sau 123 lần ra sân, cầu thủ số 24 có 9 bàn thắng và 18 kiến tạo.

Gặp khó vụ De Ligt, Chelsea chốt giá khủng cho trung vệ của PSGGặp khó vụ De Ligt, Chelsea chốt giá khủng cho trung vệ của PSG
Theo Mirror, Chelsea đã gửi tới PSG lời đề nghị 50 triệu bảng cho chữ ký của Presnel Kimpembe, HLV Tuchel đánh giá cao khả năng của học trò cũ. 
Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake 
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Nathan Ake từ Man City, nhưng họ sẽ phải chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này.
Chiellini muốn Juventus chiêu mộ PulisicChiellini muốn Juventus chiêu mộ Pulisic
Cựu hậu vệ Juventus muốn chân chạy cánh của Chelsea Pulisic sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X