Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup" : Cỗ Xe Tăng Đức - Thomas Muller

Thứ Bảy 23/06/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tôi, một chàng sinh viên năm nhất đang ngày càng chững chạc bước vào năm hai. Mà đâu ai biết rằng chỉ bốn năm trước thôi. Tôi vẫn đang là một con người cực kì nhút nhát cũng như ngại ngùng với bạn bè chăng lứa. Nhưng cũng chính bốn năm trước đó, cũng chính vào khoảng thời gian này. Mùa World cup 2014 khởi tranh trên đất Brazil, điều đó làm tôi thấy hào hứng và bỗng dưng tình yêu trái bóng tròn từ đâu đã đong đầy trong con tim này này, thân xác này.
Tôi còn nhớ rất rõ trận đấu đầu tiên mà tôi xem đó là trận Đức 4-0 Bồ Đào Nha. Và kể từ đó, tôi không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của Cỗ Xe Tăng Đức. Tôi thật sự bị nghiện lối chơi của đội tuyển này, rất hay, rất nhịp nhàng, rất uyển chuyển, rất chính xác và cũng không kém phần khéo léo.

Họ là đội bóng của một tập thể đồng đều, tài năng dưới sự chỉ đạo của một huấn luyện viên tài ba Joachim Low. 

Mặc dù vậy, tôi vẫn ấn tượng với cầu thủ Thomas Muller. Kể từ khi anh ấy lập cú hatrick trong trận Đức với Bồ Đào Nha, tôi luôn xem anh ấy là hình tượng, là thần tượng của mình.

Tôi là fan của Đức bởi vì đó có Muller, tôi là fan của Bayern vì ở đó có Muller và từ đó, tất cả áo đấu của tôi đều có tên tôi và anh ấy, tôi luôn mặc chiếc áo số 13 của anh ở tuyển Đức và số 25 của anh ở CLB Bayern Munich.

Những lúc đi chơi với bè bạn hay thậm chí là những lúc đi thi học kỳ, tôi luôn mặc những chiến áo đó vì tôi tin tưởng rằng, đó sẽ là niềm may mắn, sự tự tin giúp tôi vượt qua tất cả.
Bài dự thi WC trên trang bongda24h Cỗ Xe Tăng Đức - Thomas Mul hình ảnh
 
Muller là một cầu thủ bóng đá sinh năm 1989, năm nay anh ấy sẽ tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh lần thứ 3. Ở hai kỳ World Cup trước, anh ấy đã có tổng cộng 10 bàn thắng, một con số không phải cầu thủ nào cũng có thể làm được.

Anh ấy là một cầu thủ tài năng và xuất chúng, những danh hiệu đã chứng minh cho sự tài năng của anh ấy. Muller không đơn thuần chỉ là một cầu thủ bóng đá trên sân cỏ, anh ấy luôn là một con người rất hài hước đối với gia đình, bạn bè cũng như các đồng đội.

Đó là một trong những điều khiến tôi rất thích anh ấy. Và anh ấy có một nét riêng rất đặc biệt so với những cầu thủ khác đó là cách ăn mừng bàn thắng, Muller thường đứng một chỗ hét lên và điều đó chứng tỏ cho đối phương thấy về tài năng của anh ấy nói riêng cũng như sức mạnh đội bóng của anh ấy nói chung.
 
Với tài năng, kỹ thuật và sự khôn khéo của bản thân, Muller luôn là một mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm với bất kỳ đội bóng nào mà anh ta đối đầu. Qua những trận bóng, Muller luôn cho thấy sự tiến bộ vượt bậc lên từng ngày về tốc độ, về khả năng dứt điểm và đặc biệt là khả năng chọn vị trí cực kỳ tốt, đó chính là yếu tố chính giúp cho Muller ghi được nhiều bàn thắng.

Muller không chỉ chơi được một vị trí, anh ta dường như là một cầu thủ rất đa năng, vừa có thể chạy cánh, vừa có thể đá trung phong, lên công về thủ đều đặn, chắc chắn. Cách đá của Muller chính là niềm cảm hứng, là sự thôi thúc khiến tôi ngày càng yêu bóng đá nhiều hơn, khiến tôi thích đi đá bóng hơn, cải thiện được nhiều nhược điểm hơn.
 
Thomas Muller 2
 
Ở vòng loại World Cup, Muller cùng các đồng đội đã bắn phá khung thành đối phương tới 43 lần và chỉ có 4 lần vào lưới nhặt bóng. Một con số khủng khiếp và đáng sợ cho bất kỳ đội bóng nào đối đầu với Cỗ Xe Tăng ở Kỳ World Cup 2018.

Với lối chơi chắc chắn, ổn định, sự trưởng thành nhanh chóng của các cầu thủ trẻ và sự tự tin ở các cầu thủ đang trong độ chín của sự nghiệp, Đội tuyển Đức luôn được đánh giá rất cao cho công cuộc bảo vệ ngôi vương.
 
Và trong kỳ World Cup diễn ra trên đất Nga, Muller dường như là một trụ cột, là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội, là một mũi tấn công sắc bén và là một phần không thể thiếu trong lối chơi của JoaChim Low.
 
Cuối cùng, cảm ơn anh “ Thomas Muller “ đã đem đến cho tôi nhiều cảm hứng trong cuộc sống.
 
Chúc anh thi đấu thành công và phá sâu kỉ lục ghi bàn nhé !! Hãy cho tôi cũng như những người yêu mến anh thấy những pha ăn mừng hài hước này thêm thật nhiều lần nữa nhé !!
  
Hãy cố gắng Ghi Bàn . Ghi Bàn và Ghi Bàn . Hãy hạn chế những hình ảnh như này lại nhé !!
 
Và đặc biệt, hãy luôn nở nụ cười trên môi, hãy luôn thật vui vẻ, hãy luôn chuẩn bị tinh thần thật thoải mái để thi đấu thật tốt nhé!!
 
Với những ưu điểm lợi hại của Muller nói riêng cũng như với đội hình chất lượng và đồng đều trên các tuyến như vậy nói chung, chúng ta hãy cùng chờ xem màn trình diễn của Cỗ Xe Tăng Đức ở Kỳ World Cup 2018 như thế nào nhé!! 
 
Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Trần Ngọc Tân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X