Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: "Thất bại là bài học để thành công"

Thứ Hai 27/12/2021 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.

 

Sau khi ĐT Việt Nam nhận thất bại trước Thái Lan ở AFF Cup 2020, rất nhiều tuyển thủ đã lên tiếng xin lỗi NHM cũng như thể hiện quyết tâm trở lại trong tương lai. 

Tuy nhiên dàn sao HAGL của bầu Đức khá kín tiếng với thất bại này. Sau Hồng Duy, mới đây mới có gương mặt thứ hai của "Gỗ" lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam. Đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Văn Toàn ĐT Việt nam vs Thái Lan
Văn Toàn coi thất bại lần này của ĐT Việt Nam sẽ là một bài học để hướng tới thành công.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút quê Hải Dương viết: "Thất bại là bài học để thành công. Hôm này cứ buồn đi, cứ khóc đi. Để nổi buồn và giọt nước mắt đó làm động lực để ta tiến tới những cái mà ta chưa làm được. 

Cảm ơn tất cả người hâm mộ Việt Nam đã luôn ủng hộ đội tuyển. Cảm ơn cộng đồng người dân Việt Nam ở Singapore đã hỗ trợ đội tuyển khoảng thời gian này. Cảm ơn vì tất cả".

Ở AFF Cup lần này, tiền đạo Văn Toàn đã nhiều lần được HLV Park Hang Seo sử dụng từ băng ghế dự bị. Dù chơi rất nỗ lực nhưng anh vẫn không thể ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ ở giải lần này. Thậm chí ở trận đấu cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1996 cùng với Công Phượng còn bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở vì không tuân thủ đúng chiến thuật. 

Theo dự kiến, vào ngày 31/12 tới Văn Toàn và toàn đội sẽ lên máy bay về nước. Họ sẽ có một quãng nghỉ ngắn trước khi trở lại tập để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 gặp Australia (sân khách) và Trung Quốc (sân nhà).

Những điểm tích cực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Những điểm tích cực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
AFF Cup 2020 có thể coi là một giải đấu thất bại của bóng đá Việt Nam khi chúng ta không thể hoàn thành được mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Nhưng không thể không...
Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang SeoKiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo
Vị thuyền trưởng HAGL đã thể hiện sự khôn ngoan khi không đưa ra nhận định của mình về thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt đăng tus sau khi chia tay AFF Cup 2020
Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới đây đã có những chia sẻ sau thất bại tại bán kết AFF Cup 2020 trước kì phùng địch thủ Thái Lan.
VFF làm việc với HLV Park Hang Seo ngay sau AFF Cup 2020VFF làm việc với HLV Park Hang Seo ngay sau AFF Cup 2020
Hai bên dự kiến sẽ có buổi làm việc sau khi ĐT Việt Nam về nước và hoàn tất quá trình cách ly y tế nhằm đánh giá quá trình thi đấu của đội trong thời gian qua.
Vụ Theerathon thiếu nghiêm túc khi ĐT Việt Nam hát quốc ca lên báo TháiVụ Theerathon thiếu nghiêm túc khi ĐT Việt Nam hát quốc ca lên báo Thái
Tờ Siam Sport đã tỏ ra khá nhạy bén khi nắm bắt thông tin về việc ngôi sao Theerathon Bunmathan có hành động buộc dây giày khi ĐT Việt Nam hát quốc ca tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X