Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh chấn thương phải vào viện, 2 cầu thủ đau nhẹ sau chiến thắng trước Malaysia

Thứ Hai 13/12/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Malaysia kết thúc, HLV Park Hang Seo đã phải đưa tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Tiến Linh phải vào bệnh viện kiểm tra chấn thương

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2020. Hầu hết các cầu thủ đều thi đấu với phong độ tốt, phải kể đến những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh,...

Tuy nhiên, nhân tố nhận được nhiều kỳ vọng là Nguyễn Tiến Linh lại không may mắn như vậy. Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam đã không thể phô diễn những điểm mạnh như tốc độ, khả năng chọn trị trí và dứt điểm.

Tiến Linh thậm chí còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi từ đường chuyền thuận lợi của Văn Toàn. Trong trận đấu với ĐT Lào hôm 6/12, anh chỉ chơi hết hiệp 1 rồi rời sân, trong trận đấu với Malaysia, cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương chỉ vào sân từ hiệp 2.

Theo tìm hiểu, bác sĩ của ĐT Việt Nam cho biết tiền đạo Tiến Linh đang gặp vấn đề sức khỏe. HLV Park Hang Seo đã quyết định đưa cầu thủ quê Hải Dương đi kiểm tra tại bệnh viện ở Singapore để biết chính xác mức độ chấn thương.

Tiến Linh

Tiến Linh là nốt trầm trong chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia

Trung phong của ĐT Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp đùi nên đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến Tiến Linh thi đấu không tốt trong trận đấu với Malaysia.

Bên cạnh đó là trường hợp của Thành Chung, anh bị đau sau tình huống va chạm và phải rời sân. Phan Văn Đức cũng bị căng cơ nhẹ nhưng trường hợp của anh và Thành Chung không quá nghiêm trọng. Với việc phải đi bệnh viện kiểm tra, nhiều khả năng Tiến Linh sẽ khó ra sân trong trận đấu tới gặp Indonesia.

Sau chiến thắng Malaysia, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Indonesia vào ngày 15/12. Theo BXH mới cập nhật , ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 ở bảng B, cùng điểm với đội đầu bảng Indonesia nhưng kém về hiệu số.

BTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXHBTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXH
Ban tổ chức (BTC) giải đấu AFF Cup 2020 mới đây đã cập nhật lại bảng xếp hạng bảng B, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu mà xuống vị trí thứ 2 sau Indonesia.
ĐT Việt Nam và giá trị của vòng loại thứ ba World Cup 2022ĐT Việt Nam và giá trị của vòng loại thứ ba World Cup 2022
Những gì ĐT Việt Nam thể hiện trước ĐT Malaysia ở trận đấu tại bảng B AFF Cup 2020 là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị của những trận đấu tại vòng loại 3...
Đánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồngĐánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng
Sau khi giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng lớn từ LĐBĐ Việt Nam.
BXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầuBXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầu
Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ hai bảng B AFF Cup 2020.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X