Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ quân Lào nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 20/12/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận đấu, người mang băng thủ quân của Lào, Soukaphone Vongchiengkham đã có những chia sẻ tự tin về màn so tài sắp tới với ĐT Việt Nam. 

Vào lúc 19h30 tối mai 21/12, ĐT Lào sẽ có màn tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà. Đây được đánh giá sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Michael Weiss tạo nên bất ngờ mặc dù điều này sẽ là không nhiều. 

Trên thực tế, Lào chưa từng đánh bại Việt Nam trong những lần gặp nhau trước đây, cả ở các giải đấu chính thức lẫn những trận giao hữu. 

HLV Michael Weiss va tien ve Vongchiengkham
HLV Michael Weiss và tiền vệ Vongchiengkham đều thể hiện sự tự tin trước trận. Ảnh: VFF.

Trong 11 lần đối đầu, họ để thua tới 10 lần và chỉ 1 lần cầm hòa được ĐT Việt Nam. Đó là trận hòa 1-1 vào ngày 5/9/1996 tại vòng bảng Tiger Cup 1996. Đây là lần đầu hai đội gặp nhau và cũng là trận đấu duy nhất cho tới lúc này mà Lào không để thua Việt Nam. 

Mặc dù không được lịch sử ủng hộ song HLV trưởng tuyển Lào và thủ quân Soukaphone Vongchiengkham vẫn thể hiện sự tự tin trước trận đấu. Trong khi ông Michael Weiss tuyên bố sẽ không để ĐT Việt Nam có một trận đấu dễ dàng vào ngày mai thì "Messi Lào" Soukaphone Vongchiengkham lại đưa ra câu trả lời đầy tự tin. 

Anh cho hay: "ĐT Việt Nam được đánh giá mạnh hơn, nhưng chúng tôi sẽ có sự thích ứng và chuẩn bị tốt. Chúng tôi có một HLV giỏi và hi vọng đội sẽ giành được kết quả tốt trước ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 21/12/2022 trên SVĐQG Lào. Tại cuộc họp kỹ thuật, đội bạn đăng ký trang phục áo đỏ – quần đỏ- tất đỏ. Điều này đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Vào tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập chính thức làm quen với sân thi đấu.

HLV Park: Trận mở màn sẽ rất khó, đến Argentina còn thuaHLV Park: Trận mở màn sẽ rất khó, đến Argentina còn thua
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu với ĐT Lào ở vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 21/12.
HLV tuyển Lào: Việt Nam có cơ hội vô địch AFF Cup 2022HLV tuyển Lào: Việt Nam có cơ hội vô địch AFF Cup 2022
Theo đó vị thuyền trưởng ĐT Lào, Michael Weiss đã đánh giá cao trình độ ĐT Việt Nam, đồng thời ông cũng tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội vô địch AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X