Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Indonesia lo lắng về nguy cơ lỡ bán kết AFF Cup 2022

Thứ Ba 03/01/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Nadeo Argawinata bật khóc và lo lắng trước khả năng phải ngồi ngoài trong ở trận đấu của ĐT Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022.

Nadeo Argawinata nói gì về chấn thương trong trận gặp Philippines

Ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022, ĐT Indonesia có chiến thắng quan trọng trước Philppines để giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng. Tuy vậy, đội bóng xứ Vạn đảo đối diện nỗi lo lớn khi thủ môn số 1 của đội bóng này là Nadeo Argawinata dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng.

Chia sẻ về chấn thương mình gặp phải, thủ môn 25 tuổi không giấu được sự lo lắng: “Tôi cảm thấy rất đau ở xương sườn sau khi va chạm mạnh với cầu thủ Philippines. Hy vọng rằng tôi sẽ nhanh chóng bình phục. Tôi hy vọng rằng đây chỉ là vết bầm tím mà thôi.

Các bác sĩ sẽ kiểm tra chấn thương cho tôi ngay bây giờ. Lúc này, tôi vẫn cảm thấy rất đau và gặp khó khăn trong cả việc hít thở. Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở tình huống va chạm do bản thân quá tập trung vào trái bóng."

Thủ môn ĐT Indonesia lo lắng về nguy cơ lỡ bán kết AFF Cup 2022 1
Nadeo Argawinata bật khóc sau chấn thương

Trước đó, vào phút 22 trận đấu giữa Philippines vs Indonesia, thủ môn Nadeo băng ra phá bóng và va chạm mạnh với cầu thủ chủ nhà. Dường như đầu gối của Stephan Schrock đã vô tình đập vào vùng thắt lưng của Nadeo Argawinata và khiến thủ thành này dính chấn thương.

HLV Shin Tae Yong sau đó buộc phải tung vào sân thủ thành Syahrul Trisna vào sân. Thuyền trưởng người Hàn chưa lên tiếng về chấn thương mà Nadeo gặp phải. Tuy vậy, có lẽ ông đã nghĩ tới việc sử dụng thủ môn dự bị ở bán kết tới.

Nếu không có bất ngờ xảy ra, ĐT Việt Nam sẽ đứng nhất bảng B và gặp Indonesia ở bán kết. Đây cũng là dự đoán của HLV Shin Tae Yong ở bán kết. Tuy vậy, để viễn cảnh trên xảy ra, ĐT Việt Nam cần "giải quyết" chướng ngại cuối cùng là Myanmar ở lượt trận tới.

Video: Tình huống dẫn tới chấn thương của Nadeo

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X