Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thái Lan không được chơi trên "chảo lửa" Rajamangala ở chung kết AFF Cup 2022

Thứ Tư 11/01/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển Thái Lan sẽ không được thi đấu trên SVĐ Rajamangala như truyền thống ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Sân bóng được FAT lựa chọn vẫn sẽ là sân Thammasat tại Pathum Thani.

Vào tối qua 10/1, đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Malaysia để qua đó ngược dòng giành tấm vé dự hai trận chung kết AFF Cup 2022.

Thái Lan không được chơi trên chảo lửa Rajamangala ở chung kết AFF Cup 2022 1
Sân Rajamangala vừa tổ chức một sự kiện âm nhạc lớn cuối tuần trước.

Như vậy, họ sẽ thi đấu trận lượt đi tại Việt Nam (13/1) trước khi về nước thi đấu trận chung kết lượt về vào tối ngày 16/1. Và mới đây, phía LĐBĐ Thái Lan cũng đã lựa chọn sân đấu cho Voi chiến, đó là sân Thammasat tại tỉnh Pathum Thani.

Đây cũng chính là sân đấu mà Voi chiến đã sử dụng từ đầu giải tới giờ. Được biết do sân VĐQG Rajamangala vừa tổ chức một sự kiện âm nhạc quốc tế vào hôm 7/1 vừa qua nên ban tổ chức đã lo ngại chất lượng mặt cỏ sẽ không được đảm bảo để ĐT Thái Lan thi đấu. 

Đó là lý do họ không lựa chọn sân đấu này cho thầy trò ông Polking ở trận chung kết lượt về sắp tới. Đây được đánh giá là một bất lợi không nhỏ của tuyển Thái Lan khi mà trước đây sân Rajamangala vẫn được xem là biểu tượng của bóng đá xứ chùa Vàng. 

Ngoài ra với sức chứa lên tới hơn 51 nghìn chỗ ngồi, sân bóng này cũng tạo ra một không khí cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt có thể khiến các đội khách từng đến đây phải 'khiếp sợ'.

Thành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang SeoThành tích áp đảo của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
Trước thềm màn đụng độ giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với người Thái vào ngày 13/1 tới đây, hãy cùng nhìn lại những màn đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Thái Lan trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X