Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam

Thứ Ba 10/01/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Mochamad Iriawan thừa nhận đội nhà thua xứng đáng trước một đội nằm trong top 100 FIFA như ĐT Việt Nam.

Indonesia thua xứng đáng Việt Nam

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho ĐT Việt Nam. Đội khách không thể gây bất ngờ trước một Việt Nam được tổ chức tốt và HLV Shin Tae Yong chưa thể có lần thứ hai lọt vào chung kết AFF Cup.

Sau khi trận đấu khép lại, CĐV hai bên vẫn liên tục tranh cãi xem đâu mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng hơn. Mọi tranh luận dường như đã ngã ngũ khi Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, PSSI thừa nhận rằng Indonesia thất bại trước một Việt Nam quá toàn diện.

Trên trang Instagram cá nhân, ông Iriawan viết: "Chúng ta đã cùng nhau chứng kiến đội tuyển Quốc gia Indonesia nhận thất bại trước chủ nhà Việt Nam 0-2 trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2022. Hành trình của ĐT Indonesia tại giải đấu năm nay cũng đã khép lại.

Sếp lớn Indonesia thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam 1
ĐT Indonesia thua xứng đáng Việt Nam

Trong suốt trận đấu, tôi thấy rằng cầu thủ của ĐTQG Indonesia đã nỗ lực hết mình và đã chiến đấu hết sức có thể. Có những lúc người hâm mộ trông thấy chiến thắng ở ngay trước mắt, nhưng phải công nhận Việt Nam vẫn là đội mạnh hơn khi họ xếp hạng 94 FIFA. 

Tất nhiên đây là một bài học quý giá để tất cả nhìn vào và rút kinh nghiệm. Trong bóng đá, phải có người thắng người thua. Thất bại không phải là điều đáng xấu hổ, miễn là chúng ta không bỏ cuộc. Mạnh mẽ lên Garuda của tôi! Cảm ơn các bạn vì đã chiến đấu!"

Sau trận, HLV Shin Tae Yong cũng thừa nhận ĐT Việt Nam thi đấu tốt. Ở AFF Cup năm nay, chỉ có duy nhất ĐT Việt Nam là chưa để thủng lưới và cũng là đội đầu tiên trong lịch sử tiến tới chung kết mà không để thua bàn nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X