Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải chưa đá trọn 90 phút tại vòng bảng AFF Cup 2022

Thứ Ba 03/01/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc bảng B với ngôi đầu cùng thành tích giữ sạch lưới tuyệt đối, nhưng ĐT Việt Nam còn chưa sử dụng Quang Hải một cách triệt để.

Phút 60 trận đấu với Myanmar, Quang Hải được rút ra nghỉ và Hoàng Đức vào sân thay thế. Đó đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp, tiền vệ đang khoác áo Pau FC không đá trọn vẹn cả trận.

Cụ thể ở trận ra quân, Quang Hải rời sân ngay phút 34 vì gặp chấn thương cơ đùi. Anh bình phục sau đó 2 ngày, nhưng không thể đá chính trước Malaysia ở lượt trận tiếp theo. Quang Hải vào sân 10 phút cuối cùng và đó cũng là trận đấu duy nhất cầu thủ này góp dấu giày vào một bàn thắng, khi kiến tạo cho Hoàng Đức ấn định tỷ số 3-0.

Quang Hai Viet Nam vs Myanmar 3/1
Quang Hải chưa đá trọn vẹn trận nào tại vòng bảng AFF Cup 2022

Ở lượt trận thứ 3, ĐT Việt Nam ra sân với đội hình 2 với mục tiêu cầm chừng Singapore trên sân khách. Quang Hải chỉ được vào sân trong hiệp 2, và ở lượt cuối cùng, cầu thủ này thi đấu 60 phút trước Myanmar.

Sau 4 trận, Quang Hải đá chính 2 trận, dự bị 2 trận, thi đấu tổng cộng 149/360 phút tối đa, nghĩa là chưa được một nửa số phút thi đấu. Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn đạt mục tiêu tại vòng bảng khi giành ngôi đầu, ghi 12 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. HLV Park Hang Seo chưa cần sử dụng Quang Hải tối đa, hay cũng có thể nói, là không thể.

Tuy nhiên, để có thể chinh phục AFF Cup với những đối thủ tiếp theo là Indonesia, Thái Lan/Malaysia, rõ ràng ĐT Việt Nam cần Quang Hải ở trạng thái sung sức nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X