Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Đội nào gặp Việt Nam cũng chơi phòng ngự"

Thứ Bảy 18/12/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu cuối cùng bảng B với Campuchia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam.

Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Campuchia

Trước trận đấu cuối bảng B, HLV người Hàn Quốc chia sẻ về khả năng tấn công trong những trận qua: “Tôi không nói chính xác mình hài lòng bao nhiêu. Chúng tôi trao đổi các cầu thủ và BHL, các đối thủ của Việt Nam thường chơi phòng ngự số đông nên chúng tôi phải sở hữu bóng nhiều hơn. 

Ở trận đấu với Lào, họ chơi phòng ngự nên đội chỉ thắng 2-0 chứ không thể ghi thêm bàn, trận Indonesia cũng vậy, sút 21 quả nhưng chỉ 1 lần trúng đích. Các đội đá với Việt Nam đều phòng ngự hết. Với chúng tôi, giữ quyền kiểm soát trận đấu là một điều mới, nhưng toàn đội đã tìm ra nguyên nhân và hy vọng sẽ có phương án thực hiện, có giải pháp thay thế tình huống.

Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Campuchia hình ảnh
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam chuẩn bị trước trận gặp Campuchia


Campuchia có 1 thắng, 2 thua đến thời điểm này và tinh thần đang lên. Theo tôi thấy thì họ sở hữu lối chơi tích cực, tính nhất quán cao, có triết lý riêng. Tôi không biết ngày mai họ có chơi như thế nào, họ chơi nhanh, có khả năng chuyền bóng và chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ cho những tình huống như vậy. Ngày mai chúng tôi sẽ chơi tổng lực. Tôi chưa biết ra đội hình nào, nhưng sẽ cho vài cầu thủ cạn kiệt thể lực và dính chấn thương được nghỉ ngơi.



Về cục diện bảng A, HLV Park Hang Seo tiếp tục: "Tôi chưa thể nói vấn đề gì, chúng ta cũng chưa quyết định được mình có vượt qua vòng bảng hay không. Toàn đội sẽ chơi hết sức, dù gặp đối thủ nào sẽ thi đấu với đối thủ đó. Tôi chỉ biết rằng ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức mình trước Campuchia."

Hồ Tấn Tài đánh giá cao hàng công của ĐT CampuchiaHồ Tấn Tài đánh giá cao hàng công của ĐT Campuchia
Hồ Tấn Tài nhấn mạnh hàng công của ĐT Campuchia khá nguy hiểm nên ĐT Việt Nam sẽ phải thận trọng để giành kết quả tốt nhất.
HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020
Trước khi bước vào trận đấu sinh tử gặp Malaysia, HLV Shin Tae Yong hy vọng có thể gặp lại ĐT Việt Nam ở vòng chung kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X